Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận, một ngôi sao Real Madrid giải nghệ vào cuối mùa

Thứ năm, 23/02/2023 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, một ngôi sao hàng đầu tại Real Madrid sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay hoặc thi đấu thêm một năm nữa.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Toni Kroos đã ấp ủ kế hoạch giải nghệ khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Bất chấp những nỗ lực thuyết phục của Real Madrid.

Tiền vệ người Đức được cho là đã no nê các danh hiệu và không còn động lực cũng như mục tiêu để phấn đấu. Ý định giải nghệ của Kroos khiến cho giới mộ điệu không khỏi bất ngờ bởi anh vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và hoàn toàn có thể thi đấu thêm một vài năm nữa. Trong khi đó, người đồng đội của anh ở Real là Luka Modric vẫn đang chơi cực kỳ xuất sắc và nhiều khả năng sẽ gia hạn với Los Blancos thêm một mùa giải. Toni Kroos chính là trái tim nơi tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không cần phải bàn cãi khi bộ ba Modric, Casemiro và Kroos được giới chuyên môn đánh giá là bộ ba tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh trong 1 thập kỷ qua.

kroos-sdf-1677161026.jpg
Toni Kroos khả năng cao sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, thời gian gắn bó với bóng đá của tiền vệ 33 tuổi không còn lâu. Hợp đồng của anh với Real sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Những thông tin mới nhất từ tay viết uy tín Fabrizio Romano càng khẳng định rõ cho ý định giải nghệ của Toni Kroos. Ký giả người Ý tiết lộ: ""Kroos không thay đổi kế hoạch: ý tưởng luôn là giải nghệ ở Real Madrid vì anh yêu CLB. Quyết định cuối cùng sẽ là ở lại ít nhất một năm nữa hoặc giã từ sự nghiệp bóng đá. Real Madrid, chờ đợi và chuẩn bị cung cấp cho Kroos một thỏa thuận mới."

Kroos chuyển từ Bayern Munich tới Real vào năm 2014. Anh đã giành tới 5 chức vô địch Champions League với Real. Danh hiệu gần nhất chính là chức vô địch FIFA Club World Cup 2022, khi Kền kền trắng đánh bại Al-Hilal 5-3 trong trận chung kết.

Chia tay Benzema, Real Madrid nổ bom tấn khiến cả châu Âu mê mẩn?

Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'tiểu Ronaldo' vào tay Real Madrid

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT