Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/2: Vụ Messi có biến, Zidane chốt bến đỗ 'không thể khác'?

Thứ năm, 23/02/2023 19:48 PM (GMT+7)
A A+

PSG chốt chia tay Messi hay HLV Zidane chọn bến đỗ không thể khác... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/2

PSG chốt chia tay Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Messi và PSG vào ngày 15/2 vừa qua diễn ra không thuận lợi. Theo đó, phía đội bóng nước Pháp muốn Messi giảm lương để phù hợp với quy tắc tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Tuy nhiên, người đại diện của El Pulga không đồng ý với "yêu sách" của PSG, dẫn đến nhiều đồn đoán chân sút 35 tuổi sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

downloaderla-63eace86c21d9-1677147860.jpg
PSG muốn nhận về 50 triệu euro từ việc bán Messi. Ảnh: GETTY

Theo Le10Sport, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể sẽ để Messi rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

HLV Zidane chọn PSG

Theo tờ báo uy tín L'Équipe của Pháp, HLV Zinedine Zidane đã "bằng lòng" dẫn dắt PSG ở mùa giải tới sau những nỗ lực thuyết phục của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Chiến lược gia 50 tuổi được cho là vẫn chưa hề từ bỏ ý định dẫn dắt ĐT Pháp, nhưng với việc Didier Deschamps vừa gia hạn với Les Bleus cho đến World Cup 2026, Zidane sẽ phải chờ một khoảng thời gian rất lâu.

Zizou muốn tận dụng khoảng thời gian này để dẫn dắt một đội bóng lớn và PSG hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí của ông.

zinedine-zidane-1677148462.jpg
Zidane chốt dẫn PSG. Ảnh: GETTY

MU quay lại với thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham

Theo The Athletic, Manchester United hiện đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho việc chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund.

Quỷ đỏ đang tận dụng tốt sự hồi sinh của đội bóng dưới thời HLV Ten Hag để thuyết phục tiền vệ người Anh. Ngoài ra, nếu được tiếp quản bởi ông chủ giàu có người Qatar, MU sẽ không phải lo về vấn đề tiền bạc trong phi vụ này.

screenshot-134-1677148809.jpg
MU chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Bellingham. Ảnh: Internet

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda

Theo truyền thông Anh, Pháo thủ chuẩn bị chiến đấu với Newcastle và hai đối thủ khác ở châu Âu trong cuộc đua giành chữ ký của Ivan Fresneda. Hậu vệ phải này đã nổi lên như một trong những tài năng hàng đầu ở LaLiga mùa này, với 12 lần ra sân cho Real Valladolid.

screenshot-135-1677149102.jpg
Arsenal đưa Ivan Fresneda vào tầm ngắm. Ảnh: Internet

MU cân nhắc việc ký hợp đồng với Sabitzer

Người đại diện của tiền vệ Marcel Sabitzer mới đây đã tiết lộ, MU có thể sẽ ký hợp đồng chính thức với thân chủ của mình vào mùa hè này. Và với việc Bayern Munich sẵn sàng bán tiền vệ người Áo, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không gặp khó trong thương vụ này.

screenshot-136-1677149609.jpg
MU có thể ký hợp đồng với Sabitzer vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Sabitzer cập bến Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn từ Bayern vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế cho Eriksen đang bị chấn thương. Tiền vệ này ngay lập tức được Ten Hag cho đá chính và gây được ấn tượng tốt đối với NHM Man United.

Ngã ngũ thương vụ 'người kế vị Messi' gia nhập MU

Sa thải Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV từng dẫn dắt Messi?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT