Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ 'người kế vị Messi' gia nhập MU

Thứ tư, 22/02/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, thương vụ Manchester United chiêu mộ tiền đạo Ansu Fati của Barcelona đã đi đến hồi kết.

Như đã đưa tin từ trước, có ba đội bóng hàng đầu nước Anh bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Ansu Fati của Barca và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tiền đạo người Tây Ban Nha còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou cho đến năm 2027. Barca được cho là không muốn ngôi sao của mình ra đi nhưng tình hình tài chính hiện tại của câu lạc bộ có thể buộc họ phải chào bán. Theo tờ The Sun, bộ ba gồm Manchester United, Arsenal và Liverpool đều đang săn đón Fati - người hiện tại có điều khoản giải phóng hợp đồng kỷ lục thế giới với 1 tỷ euro (898 triệu bảng Anh).

Nhưng trong một diễn biến mới nhất, khi được hỏi về tương lai của bản thân, Fati khẳng định: "Tôi còn hợp đồng với Barcelona cho đến tháng 6 năm 2027 và hy vọng sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi cảm thấy biết ơn và may mắn khi được chơi cho Barca và tôi phải cảm ơn những người đã ủng hộ tôi hằng ngày".

screenshot-97-1677054435.png
Ansu Fati cam kết tương lai lâu dài với Barca trước những động thái chuyển nhượng của MU. Ảnh: GETTY

Những động thái mới nhất của cầu thủ sinh năm 2002 như "dội một gáo nước lạnh" vào mong muốn chuyển nhượng của MU, đội đã theo đuổi tài năng trẻ này kể từ mùa hè năm ngoái.

Tương lai của Fati tại Blaugrana ngày càng bất ổn do ít được ra sân. Anh được coi là người thừa kế Messi tại Camp Nou và được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng trở lại đỉnh cao như người đàn anh đã làm. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng ở đầu gối đã cản trở sự phát triển của cầu thủ này.

Cầu thủ 20 tuổi đã có tổng cộng 18 bàn thắng sau 62 lần ra sân cho câu lạc mộ kể từ khi ra mắt đội một hồi năm 2017. Anh ấy đã ra sân hơn 30 lần trong mùa giải này, nhưng chỉ 9 trong số đó được đá chính. Tệ hơn nữa là Fati mới chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút đúng 2 lần.

Rời PSG, Messi sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh bậc nhất thế giới?

PSG nhận hung tin trước trận lượt về gặp Bayern Munich tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo