Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 24/2: Tương lai Messi có biến, lộ diện cái tên đầu tiên rời MU

Thứ sáu, 24/02/2023 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Messi sáng cửa về Barca nếu rời PSG hay Wan-Bissaka là cái tên đầu tiên rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 24/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 24/2

Tương lai của Messi dần ngã ngũ

Mặc dù cha và cũng là người đại diện của Messi là ông Jorge Messi đã thừa nhận khả năng Messi trở về Barcelona là không cao nhưng theo thông tin mới nhất, cha của El Pulga đã có cuộc gặp với chủ tịch Juan Laporta và nội dung cuộc trò chuyện chủ yếu xoay quanh tương lai của M10.

Theo tờ Mirror, cuộc gặp đã diễn ra với không khí vui vẻ và các cuộc đàm phán giữa Messi và Barca sẽ được nối lại. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài để Messi và Barca có thể tái hợp.

screenshot-3-1677202114.jpg
Barcelona không che giấu tham vọng tái hợp Messi. Ảnh: Internet

Wan-Bissaka sắp rời Man Utd

Kể từ khi HLV Ten Hag dẫn dắt MU, vị trí hậu vệ phải được đóng đinh với Diogo Dalot. Vì vậy một cầu thủ từng được trọng dụng trước đó là Wan-Bissaka đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Theo tờ The Sun, nhiều khả năng Wan-Bissaka sẽ là cái tên bị MU thanh lý đầu tiên trong phiên chợ Hè.

Hiện có nhiều đội bóng muốn có được hậu vệ này, tiêu biểu nhất là trường hợp của Crystal Palace. Đội bóng thành London muốn tái hợp cầu thủ người Anh sau khi bán ngôi sao này cho MU và thu về 50 triệu bảng năm 2019. Hiện Wan-Bissaka được định giá khoảng 30 triệu euro.

2628207-54386835-2560-1440-1677202161.jpg
Wan-Bissaka có thể trở về đội bóng cũ Crystal Palace. Ảnh: Internet

Arsenal trói chân Bukayo Saka

Bukayo Saka đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. Sau khi trình làng "Pháo thủ", Saka ngày một hoàn thiện dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Mikel Arteta. Hiện tại, Saka đóng vai trò nòng cốt trên hàng công The Gunner.

Theo những nguồn tin mới nhất, Saka và Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng về một bản giao kèo mới. Mức lương của Saka sẽ được nâng lên đáng kể, có thể lên tới 10 triệu bảng/mùa. Mức lương hiện tại của chân chạy cánh này chỉ vào khoảng 2,8 triệu bảng/mùa.

bukayo-saka-arsenal-2022-23-1677202202.jpg
Bukayo Saka là ngôi sao thuộc thế hệ mới của bóng đá Anh. Ảnh: Internet

MU ngắm "đá tảng" Napoli

Hàng thủ của MU vẫn đang thi đấu tốt với bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane nhưng những nhân tố dự bị lại không đủ đáp ứng. Harry Maguire từ lâu đã là nỗi thất vọng to lớn trong khi Lindelof luôn cho thấy sự thiếu ổn định.

Và nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ rời MU trong mùa hè tới, vì vậy BLĐ "Quỷ đỏ" đã lên phương án thay thế bằng sự lựa chọn chất lượng mang tên Kim Min Jae - ngôi sao ĐT Hàn Quốc và đang thuộc biên chế Napoli.

screenshot-4-1677202259.jpg
Kim Min Jae là ưu tiên trong nỗ lực gia cố hàng thủ MU. Ảnh: Internet

Dortmund chốt giá bán Bellingham

Bellingham đang là cái tên khiến loạt ông lớn phải cạnh tranh gắt gao trên thị trường chuyển nhượng. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Bellingham đã trở thành trụ cột của Dortmund trong nhiều mùa giải. Liverpool, Chelsea, Man Utd, Real Madrid đang làm mọi cách để có được ngôi sao người Anh.

Phía Dortmund không phủ nhận về khả năng bán Bellingham. Theo Daily Mail, 132 triệu bảng sẽ là con số mà bất cứ đội bóng nào phải bỏ ra nếu muốn ký hợp đồng với tuyển thủ ĐT Anh.

screenshot-5-1677202305.jpg
Bellingham được hét giá lên tới 132 triệu euro. Ảnh: Internet

Xác định đối thủ của MU vòng 1/8 cúp C2: Fan "Quỷ đỏ" thở phào

16 đội lọt vào vòng 1/8 UEFA Europa League: MU sánh vai loạt ông lớn nào?

HLV Galtier và trọng trách cao cả tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT