Quảng cáo

Chuyên gia tại Anh tiết lộ thời điểm Chelsea sa thải Graham Potter

Thứ năm, 23/02/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ từ huyền thoại Arsenal - Pau Merson thì HLV Graham Potter sẽ nhận án sa thải nếu Chelsea để thua Tottenham.

Sự bạo chi của tân chủ tịch Todd Boehly chưa cho thấy sự hiệu quả mặc dù mùa giải đã trôi qua 2/3 chặng đường. Gần 600 triệu bảng và 2 đời HLV nhưng Chelsea hiện tại vẫn là một tập thể thiếu sức sống, thiếu khát vọng thi đấu và thành tích vô cùng tệ hại.

Sau 24 vòng đấu, Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 tại Premier League. Đồng thời viễn cảnh một mùa giải trắng tay đang hiện trước mắt khi The Blues đã bị loại khỏi FA Cup cùng Carabao Cup cũng như thua Dortmund trong trận lượt đi tại cúp C1.

aa17xkea-1677126171.jfif
Chelsea có nguy cơ bị loại khỏi UEFA Champions League. Ảnh: Internet

Những lời kêu gọi sa thải HLV Graham Potter bắt đầu xuất hiện, thậm chí có nhiều CĐV còn đòi hỏi BLĐ đội bóng mang trở lại Thomas Tuchel - người đã phải rời đi nhường chỗ cho Graham Potter.

Mặc dù được chính giới chủ Chelsea đảm bảo về tương lai dài hạn nhưng theo chia sẻ của huyền thoại Arsenal - Pau Merson và là người hiện đang công tác tại nhà đài Sky Sports thì trận đấu với Tottenham cuối tuần này sẽ định đoạt số phận của chiến lược gia người Anh:

"Trận đấu với Tottenham có lẽ sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải này của Chelsea. Chủ nhật này, Graham Potter sẽ có màn đụng độ có thể nói là bước ngoặt của ông ấy tại Chelsea."

"Đâu là trận đấu có thể xoay chuyển tình thế của Graham Potter? Tôi nghĩ là màn derby London với Tottenham vào chủ nhật sắp tới. Một thắng lợi trước Tottenham có thể giúp Chelsea lấy lại tinh thần và vùng lên trước Dortmund. Nhưng nếu điều ngược lại xảy ra, tôi nghĩ sẽ chẳng còn thời giờ cho Graham Potter ở Chelsea nữa."

untitled-5057-1660500824-1677126215.jpg
Trận đấu với Tottenham sắp tới sẽ quyết định tương lai của Graham Potter?. Ảnh: Internet

"Sẽ chẳng có tinh thần tốt khi họ bước vào màn tái đấu Dortmund nếu như họ để thua Tottenham. Tôi nghĩ lúc đó Todd Boehly sẽ cạn kiệt kiên nhẫn với ông ấy."

Graham Potter cũng trở thành chiến lược gia có thành tích tệ nhất trong lịch sử Chelsea ở kỷ nguyên Premier League khi chỉ giành tỷ lệ chiến thắng 29.4%. Rõ ràng HLV này chưa thể đạt được kỳ vọng mà BLĐ Chelsea đề ra và án sa thải đang treo lơ lửng trên đầu cựu thuyền trưởng Brighton.

Nghe lời cha, Messi sẽ 'dứt áo' PSG để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Vì vợ con, Messi có quyết định quan trọng về bến đỗ tương lai

Thất bại của Chelsea trước Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT