Quảng cáo

Xin chỉ thị đặc biệt từ Sir Alex, HLV Ten Hag có kế sách hạ gục Barca?

Thứ năm, 23/02/2023 00:09 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm tái đấu Barca tại Europa League, HLV Ten Hag đã bí mật gặp tiền bối Sir Alex Ferguson.

Sau lượt đi hòa 2-2 trước Barca ngay tại sân Nou Camp trong trận lượt đi UEFA Europa League, MU đang nắm một chút lợi thế trước trận lượt về khi họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford cùng sự cổ vũ của hơn 7 vạn cổ động viên nhà. Thực tế thì việc rời sân Nou Camp với một trận hòa chắc chắn là tin vui bởi sân bóng này luôn được mệnh danh là nơi "đi dễ khó về" với bất cứ đội bóng nào.

Mặc dù nắm lợi thế về mặt tinh thần nhưng HLV Ten Hag vẫn rất cẩn trọng trước màn đón tiếp đoàn quân của HLV Xavi. Mùa giải này, Barca đang cho thấy phong độ ổn định với ngôi đầu La Liga và bỏ xa đại kình địch Real Madrid cách biệt 8 điểm.

barca-don-tin-67777925-0-image-a-79-1676587342212-1676597026-985-width740height444-1677085875.jpg
MU đã xuất sắc cầm hòa Barca ngay tại sân Nou Camp. Ảnh: Internet

Trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã bí mật gặp huyền thoại lão làng Sir Alex Ferguson tại một quán ăn ở Cibo, Wilmslow. Theo tờ The Sun, nội dung cuộc nói chuyện chủ yếu xoay quanh tầm ảnh hưởng của Ten Hag trong mùa giải này và những dấu ấn mà chiến lược gia này đã gây dựng tại MU.

Cũng theo nguồn tin này, Ten Hag còn xin chỉ đạo của Sir Alex về trận đấu sắp tới với Barcelona. Hơn ai hết Sir Alex là người hiểu rõ Barca khi MU dưới thời huyền thoại người Scotland đã nhiều lần bại trận trước đối thủ này. Và Ten Hag muốn vận dụng những gì Sir Alex từng trải qua để đương đầu với Barca trong trận đấu sắp tới.

erik-ten-hag-5907-1677085914.jpg
HLV Ten Hag đã gặp gỡ và nói chuyện với Sir Alex. Ảnh: Internet

Mùa giải này, MU cùng Ten Hag vẫn đang đi đúng hướng. Hiện tại MU đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, bỏ khá xa với nhóm bám đuổi cạnh tranh top 4. Cuộc đua vô địch vẫn chưa hoàn toàn khép lại với thầy trò HLV người Hà Lan. Thậm chí không phải những Man City, Liverpool hay Chelsea mà chính MU mới là đội sáng cửa giành cú "ăn 4" với FA Cup, Carabao Cup, Premier League cùng UEFA Europa League.

'Ngó lơ' Messi, Pep Guardiola chỉ rõ 'hạt nhân' số 1 tại Man City

Xác định thời điểm Potter rời Chelsea, HLV từng chỉ bảo Messi lên thay?

Ten Hag và vinh quang tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT