Quảng cáo

'Messi là thất bại của PSG'

Thứ tư, 22/02/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Jerome Rothen cho rằng sự hiện diện của Lionel Messi tại PSG là không cần thiết.

Messi đang bước vào những tháng cuối hợp đồng với PSG. Được biết giữa hai bên đã có những cuộc gặp để thảo luận gia hạn nhưng không thể đi đến thỏa thuận.

Theo L'Equipe, siêu sao người Argentina đang có xu hướng ngày càng gần hơn với việc rời Paris vào cuối mùa. Trong bối cảnh tương lai của M10 còn đang bất định, đã xuất hiện những ý kiến cho rằng đôi bên không nên tiếp tục gắn bó.

anuntul-momentului-in-fotbalul-mondial-facut-de-lequipe-ramanerea-lui-lionel-messi-la-psg-pare-din-ce-in-ce-mai-improbabila-1676985301.jpg
Messi vẫn chưa đồng ý ký gia hạn với PSG

Chia sẻ trên sóng RMC Sport, cựu danh thủ PSG, Jerome Rothen chỉ trích Messi vì những đóng góp chưa hề tương xứng với những gì đội bóng đã bỏ ra.

"Lionel Messi không còn là chính mình kể từ khi đến Paris. Thật khó để nói như vậy về một cầu thủ đã ghi dấu ấn trong lịch sử bóng đá như vậy. Nhưng thật không may, đó là thực tế khi so sánh những đóng góp của cậu ấy với khoản đầu tư của CLB."

Nói thêm về Messi, Rothen cho rằng không thể nhìn vào vài bàn thắng của Ligue 1 để nói rằng mọi chuyện vẫn đang ổn. Cựu danh thủ từng 139 lần khoác áo PSG khẳng định M10 đang chơi bóng mà không hạnh phúc kể từ khi rời Barca.

lionel-messi-roi-psg-1676516038.jpg
Jerome Rothen cho rằng Messi chưa bao giờ toàn tâm toàn ý cống hiến cho PSG

Cậu ấy dường như không thể chạm ngưỡng thành công tại PSG, chắc chắn là do cảm giác bị Barcelona bỏ rơi. Ngay cả khi người ta nói rằng cuộc sống tại Paris của Messi đã ổn định, nhưng nó chẳng chứng minh được điều đó trên sân.

Chẳng thấy một sự vui vẻ hạnh phúc nào từ Messi ngoại trừ quả đá phạt phút chót trước Lille. Lúc này tôi ủng hộ CLB nhưng giám đốc Luis Campos phải chịu trách nhiệm và thừa nhận rằng sự xuất hiện của Lionel Messi lúc này là không cần thiết và đó là một thất bại với CLB." Rothen kết luận.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Rothen lên tiếng chỉ trích Messi. Trước đó cựu danh thủ này từng khẳng định việc PSG gia hạn với El Pulga là ý tưởng tồi tệ bởi anh thậm chí còn thường xuyên ngó lơ các CĐV đội nhà. Thay vào đó, Rothen khuyên PSG chỉ nên tập trung vào Mbappe và Neymar để giảm gánh nặng quỹ lương.

Sa thải Galtier, PSG bổ nhiệm HLV giỏi nhất Nam Mỹ làm thầy Messi?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT