Quảng cáo

Những bến đỗ 'không tưởng' cho Messi khi rời PSG: Đối đầu Ronaldo tại Ả Rập?

Thứ ba, 21/02/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng của Messi với đội chủ sân Công viên các hoàng tử chuẩn bị đáo hạn vào cuối tháng 6 tới và có rất nhiều thông tin về các bến đỗ tiềm năng cho nhà vô địch Wc 2022 xuất hiện. Trong đó, việc El Pulga tái ngộ Ronaldo trên đất Ả Rập cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Số 30 của PSG đang chuẩn bị phải đối mặt với quyết định quan trọng trong sự nghiệp ở khoảng thời gian vài tháng tới. Anh chuyển tới đội bóng nước Pháp vào tháng 8 năm 2021 sau quãng thời gian rất dài gắn bó với Barcelona. Dù đến PSG khi đã 33 tuổi nhưng Messi vẫn chứng tỏ vì sao anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bằng việc đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Cùng với Mbappe và Neymar, Les Parisiens đang sở hữu tam tấu hủy diệt tại Ligue 1.

messi-psg-5069
Messi chỉ còn vài thắng hợp đồng với PSG. Ảnh: internet

Tuy nhiên, khi thời khắc chuẩn bị kết thúc 2 năm của bản hợp đồng sắp tới, rất nhiều ý kiến khác nhau xuất hiện liên quan tới việc đi hay ở của Messi. Nếu ở lại, trình độ chuyên môn của El Pulga vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật từ phía Galtier – HLV trưởng của đội bóng. Dù vậy, cũng có rất nhiều CLB là điểm đến lý tưởng cho M30 nếu anh quyết định ra đi.

Inter Miami

Đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ đang được dẫn dắt bởi Phil Neville không che giấu tham vọng trong việc chiêu mộ được Messi. Tờ The Times tiết lộ rằng Inter Miami đang cực kỳ tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo của PSG và trao cho anh một mức lương khủng nhất lịch sử MLS từ trước tới nay.

Manchester City

Kể từ khi rời Barca, Pep vẫn chưa thể lên ngôi tại đấu trường Champions League khi trong tay ông không còn sự hiện diện của El Pulga trong đội hình. Chính vì thế, chiến lược gia người TBN cũng đang rất nóng lòng tái ngộ cậu học trò cưng mà ông rất tin tưởng. Dù the Cityzens đang bị bủa vây bởi những cáo buộc công bằng tài chính nhưng viễn cảnh tái ngộ giữa Pep và Messi hoàn toàn có cơ sở nếu nửa xanh thành Manchester thực sự mong muốn sở hữu nhà vô địch WC 2022.

Al-Hilal

Sự thành công của Ronaldo trong việc sở hữu hợp đồng triệu đô với Al-Nassr cho thấy các đội bóng Ả Rập hoàn toàn có thể “phá két” để chiêu mộ thêm một ngôi sao xuất chúng của bóng đá thế giới. Quốc gia này đang đấu thầu để đăng cai Wc 2030 và chiêu mộ Messi là điều mà họ rất muốn làm để tăng thêm sức hút của nền bóng đá quốc gia.

Những bến đỗ ‘không tưởng’ cho Messi nếu quyết định rời PSG 250572
Ronaldo cùng mức lương cực khủng tại Al-Nassr. Ảnh: internet

Newell’s Old Boys

“Mong muốn của tôi là được chơi cho Newell’s, đây là điều mà tôi đã mơ ước từ khi còn bé”, đây chính là lời Messi đã nói với TyC Sports 5 năm trước. "Khi tôi đến câu lạc bộ, tôi đã tưởng tượng mình sẽ chơi ở Primera Division, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong vài năm nữa. Tôi không thể nói rằng mình sẽ quay lại vì tôi không biết mình sẽ ở đâu." Chính vì thế, viễn cảnh trở lại quê nhà chơi bóng trước khi giải nghệ là điều có thể xảy ra đối với El Pulga.

Barcelona

Dù đã có nhiều thông tin cho rằng đây không phải điểm đến tiềm năng của Messi nếu anh quyết định rời PSG khi kết thúc hợp đồng nhưng với tình cảm mà người hâm mộ xứ Catalan dành cho anh, Barcelona vẫn là nhà của Messi và sẽ mãi là như vậy.

Viễn cảnh M30 chấp nhận giảm lương và thi đấu cho CLB mà anh đã ghi được 672 bàn thắng cùng việc nâng cao 35 danh hiệu lớn nhỏ vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Messi đá phạt số 1 châu Âu nhưng vẫn thua 'Beckham mới' về hiệu suất

Thiếu tôn trọng Lionel Messi, nữ thần tượng K-pop nhận cái kết đắng ngắt

Pha đá phạt hàng rào kinh điển của Messi giúp PSG ngược dòng thành công trước Lille. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT