Quảng cáo

Ten Hag đưa ra tuyên bố gây bất ngờ về mục tiêu của Man United mùa này

Thứ tư, 22/02/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo mới nhất để chuẩn bị cho màn tái đấu giữa Man United và Barcelona trong khuôn khổ trận play-off Europa League, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ rất bất ngờ về mục tiêu của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay.

Vào rạng sáng thứ 6 tới, Man United sẽ được chơi trên sân nhà trong màn tái đấu với Barcelona. Ở trận đấu lượt đi, Quỷ đỏ là đội chơi có phần lấn lướt trước đối thủ, đặc biệt là thời điểm sau khi phải nhận bàn thua đầu tiên. Dù phải hứng chịu sức ép rất lớn từ phía Blaugrana sau khi phải nhận bàn thua từ đường tạt "ảo diệu" của Raphinha nhưng đoàn quân của Ten Hag đã đứng vững. MU rời TBN với một tỷ số hòa và còn nguyên cơ hội đi tiếp khi trở lại Old Trafford.

Ten Hag khẳng định không hề quan tâm tới các danh hiệu 251109
Man United đã thi đấu khá tốt tại Spotify Camp Nou. Ảnh: internet

Ở cuộc họp báo trước trận đấu quan trọng này, HLV Ten Hag cùng Raphael Varane đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ cánh phóng viên. Trong đó, nổi bật với những nội dung xoay quanh tham vọng của Man United ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Ten Hag đã khẳng định rất chắc chắn rằng ông không quan tâm tới việc có thể sẽ được nâng cúp ở mùa giải năm nay.m

Trái lại, mục tiêu của chiến lược gia người Hà Lan cùng các học trò chỉ là tập trung cao độ cho những thử thách sắp tới và cho từng trận đấu cụ thể. Cựu HLV Ajax chia sẻ: "Tôi không đặt mục tiêu cho việc giành lấy bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Mục tiêu chung của đội bóng hiện tại là làm sao chơi tốt nhất ở những trận đấu tiếp theo, từ đó có thể ngày một cải thiện khả năng chơi bóng của toàn đội."

Ten Hag khẳng định không hề quan tâm tới các danh hiệu 251110
HLV Ten Hag đã nói ông không quan tâm tới việc giành danh hiệu mà chỉ tập trung cho trận đấu trước mắt. Ảnh: internet

Ngoài ra, "người đàn ông thép" cũng cho thấy sự tự tin của mình khi có sự trở lại của những cầu thủ quan trọng trong đội hình chính. Antony và Harry Maguire đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và đặc biệt, tiền đạo số 21 hoàn toàn có thể sở hữu một suất đá chính trước các vị khách tới từ TBN. Chia sẻ thêm với báo giới, HLV Ten Hag rất cảm kích với những lời khuyên hữu ích trong cuộc hẹn với cựu HLV kỳ cựu của Quỷ đỏ là Sir Alex Ferguson.

Bên cạnh Ten Hag, trung vệ Raphael Varane cũng cho thấy sự tự tin khi chia sẻ với phóng viên: "Toàn đội đang thi đấu ngày một tốt lên và chúng tôi cũng có thể nhận ra điều đó thông qua các kết quả tích cực. Trận đấu với Barcelona sắp tới sẽ là một thử thách cực lớn nhưng Man United được chơi trên sân nhà và bầu không khí sẽ trở nên rất tuyệt vời. Chúng tôi phải kiểm soát tốt cảm xúc, thi đấu bình tĩnh và tin vào bản thân mình. Barcelona là một đội rất mạnh nhưng đây cũng là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ năng lực bằng cách đánh bại họ."

MU làm điều chưa từng có sau hơn một thập kỷ, fan nổi giận

Huyền thoại bóng đá Hà Lan ‘chê ỏng chê eo’ cách chuyển nhượng của Man United

"Hậu trường" lượt đi giữa Barcelona và Man United. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo