Quảng cáo

Thierry Henry khẳng định sự thật 'chua chát' về Liverpool hiện tại

Thứ tư, 22/02/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến The Kop thảm bại ngay trên sân nhà, Thierry Henry đã đưa ra những lời nhận xét “đắng ngắt” về tình cảnh của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Khi trận đấu còn chưa bước sang phút thứ 20 và Liverpool đang dẫn trước Real Madrid với tỷ số 2-0, nhiều người đã tin rằng đây chắc chắn là sự trở lại của Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, 70 phút còn lại của màn so tài trên sân Anfield chính là khoảng thời gian mà Los Blancos hoàn toàn làm chủ trận đấu và chứng tỏ bản lĩnh của một ông vua C1. Thất bại trong thế bị ngược dòng với tỷ số 2-5 của Liverpool đã khiến người hâm mộ và các fan trung lập sững sờ nếu họ bỏ lỡ diễn biến của trận đấu xuyên suốt 90 phút.

Huyền thoại Arsenal đưa ra lời khẳng định cực sốc về Liverpool sau thất bại tủi nhục trên sân nhà 250891
Thắng lợi hủy diệt của Real bằng màn lộn ngược dòng trước Liverpool đã kéo sập pháo đài Anfield. Ảnh: internet

Chứng kiến thất bại bạc nhược và đáng xấu hổ của Liverpool ngay tại “chảo lửa” Anfield – nơi từng là pháo đài bất khả chiến bại đối với họ, Thierry Henry đã thực sự tin rằng kỷ nguyên của Liverpool dưới sự dẫn dắt của Klopp sắp chuẩn bị đi tới hồi kết. Chiến lược gia người Đức đã và đang phải vật lộn trong công cuộc xây dựng lại đội bóng sau sự ra đi của những trụ cột quan trọng trong đội hình.

Chia sẻ với báo giới, huyền thoại Arsenal cho rằng: “Họ mong manh và cần phải thay đổi. Tôi không nghĩ Klopp cần phải ra đi nhưng một số cầu thủ không còn đủ đẳng cấp để chơi cho Liverpool. Đây chính là sự kết thúc của một kỷ nguyên.”

Huyền thoại Arsenal đưa ra lời khẳng định cực sốc về Liverpool sau thất bại tủi nhục trên sân nhà 250892
Henry cho rằng kỷ nguyên của Liverpool đã kết thúc. Ảnh: internet

“Khi một cầu thủ ở độ tuổi sườn dốc như Luka Modric có thể dễ dàng nhận bóng và lao về phía hàng tiền vệ của Liverpool như thể họ không có ở đó, chuyền cho Vinicius, Vinicius chuyền cho Benzema và anh ấy đã chơi đùa với thủ môn, tôi chỉ nghĩ như thế là quá thất vọng đối với một đội mới vừa vô địch châu Âu vài mùa trước đó.”

Thậm chí, trung vệ huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher đã cho rằng màn trình diễn của đội bóng nơi hàng phòng ngự là một “sự ô nhục” và đồng thời cũng khẳng định ông hoàn toàn có thể thay thế vị trí hiện tại của Van Dijk.

Trong khi đó, ý kiến của Alan Shearer – tiền đạo lẫy lừng của Newcastle cũng nhìn thấy những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự của The Kop ở trận đấu với chính Newcastle, ngay cả khi Liverpool giành chiến thắng và gọi đó là “sự vô vọng nơi hàng phòng ngự”.​

Video bàn thắng Liverpool 2-5 Real Madrid: Đẳng cấp nhà Vua

Liverpool thiết lập 2 cột mốc cực buồn sau đại bại trước Real Madrid

Thành tích của Real Madrid trước Liverpool. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT