Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/2: Messi chốt bến đỗ cuối cùng, MU ký 'siêu tiền đạo'?

Thứ tư, 22/02/2023 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Rời PSG, Messi chọn nơi để kết thúc sự nghiệp hay MU sắp ký "siêu tiền đạo" nước Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 22/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/2

Rời PSG, Messi chọn bến đỗ để giải nghệ

PSG hiện đang rất nỗ lực để mời chào Messi một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe đưa tin thì nhà vô địch World Cup 2022 đang ngày càng nghiêng về phía rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng CNTD ở Hè này.

lionel-messi-5389-1677020888.jpeg
Messi từng khẳng định anh đã hết mục tiêu sau chức vô địch World Cup 2022. Nguồn: Dugout

Hiện tại, Man City, Chelsea cùng một vài đội bóng lớn ở châu Âu cũng đang muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định Messi muốn sang Inter Miami chơi bóng rồi giải nghệ ở đây hơn.

MU tự tin ký được hợp đồng với Rashford

Phong độ chói sáng của Rashford thể hiện ở mùa này đang khiến MU cảm thấy sốt sắng về việc gia hạn hợp đồng với anh hơn bao giờ hết. Được biết, Real Madrid và PSG cũng đang rất quan tâm tới tương lai của tiền đạo 25 tuổi.

marcus-rashford-2145-1677021015.jpg
Rashford đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp với 24 bàn thắng và hứa hẹn chưa dừng lại ở con số này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra rất tự tin sẽ sớm mời chào được Rashford "đặt bút". Song song với đó, đội chủ sân Old Trafford cũng "hét giá" 120 triệu bảng Anh cho tiền đạo của mình nhằm "đuổi" những vị khách trong thương vụ này.

Wilfred Zaha muốn làm đồng đội với Ronaldo 

Theo tờ Evening Standard, tiền đạo chạy cánh Wilfred Zaha của Crystal Palace đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng và sẽ rời đi vào tháng 6 năm nay theo dạng CNTD. Mặc dù được AC Milan quan tâm nhưng cầu thủ 30 tuổi tỏ ra hứng thú với lời đề nghị trở thành đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr hơn.

Man City muốn có Neymar

Theo tờ City Extra tiết lộ, Man City đã chuẩn bị một gói thầu trị giá từ 70-80 triệu bảng Anh để chiêu mộ Neymar ở Hè này. PSG được cho là đã sẵn sàng bán đi ngôi sao người Brazil để mở đầu cho cuộc đại cách mạng ở mùa giải mới.

Chelsea sẵn sàng bán Mason Mount

Hiện tại, Mason Mount đang từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea do những vấn đề về lương thưởng. Trong bối cảnh đó, The Blues được cho là đã sẵn sàng chia tay cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham của mình ở Hè này để không "mất trắng" Mount vào tháng 6 năm 2024.

Man City chốt tiền đạo siêu sao PSG về đá với Haaland bằng 'núi tiền'

Thủ môn ĐT Argentina sắp phải 'trả giá đắt' vì hành động nông nổi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT