Quảng cáo

Vừa đánh sập Anfield, Real Madrid tính cuỗm 'điểm sáng' của Liverpool?

Thứ tư, 22/02/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đặc biệt chú ý tới một cầu thủ bên phía Liverpool sau khi hai đội chạm trán nhau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Champions League tuần này giữa Liverpool và Real Madrid đã diễn ra với một kịch bản vô cùng khó lường. Đội chủ sân Anfield dẫn 2-0 trước phút 20 nhưng lại để thua liền 5 bàn sau đó vì những sai lầm phòng ngự.

Real Madrid cho thấy dù đã có những chệch choạc ở La Liga nhưng khi ra đấu trường châu Âu, họ vẫn là 'ông kẹ' với mọi đội bóng. Không những nắm lợi thế cực lớn ở lượt về, Los Blancos còn có một phát hiện thú vị trong trận đấu đêm qua.

liverpooll-real-1677034840.jpg
Real Madrid lội ngược dòng đẳng cấp ngay trên sân của Liverpool

Cụ thể, theo Fichajes, Real Madrid rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ bên phía Liverpool Stefan Bajcetic. Sao trẻ người Tây Ban Nha vừa phá kỷ lục của Steven Gerrard để trở thành cầu thủ trẻ nhất của The Kop đá chính tại Champions League khi mới 18 tuổi.

Sự trưởng thành vượt bậc của Bajcetic trên sân được Real Madrid đánh giá cao và đang theo sát tình hình của cầu thủ này tại Liverpool. Los Blancos nghiêm túc coi Bajcetic là mục tiêu tiềm năng cho tương lai, để cùng với Camavinga, Tchouameni kế thừa di sản của cặp đôi Kroos-Modric.

stefan-1677035069.jpg
Stefan Bajcetic lọt vào mắt xanh của Real Madrid ngay lần chạm trán đầu tiên

Hơn nữa, Bajcetic là người Tây Ban Nha, trưởng thành từ lò của Celta Vigo trước khi chuyển sang Liverpool vào đầu năm 2021. Do đó, với bề dày lịch sử của mình, Real tự tin có thể thu hút được tài năng trẻ về quê nhà thi đấu trong khi Bajcetic sẽ không tốn nhiều thời gian hòa nhập.

Cũng theo Fichajes, không chỉ Real Madrid mà cả Barcelona cũng rất quan tâm đến tiền vệ trẻ này. Đội bóng xứ Catalan coi anh là mảnh ghép lý tưởng để cùng Pedri và Gavi hợp thành hàng tiền vệ thuần Tây Ban Nha trong tương lai.

Được biết, Bajcetic mới đây đã ký bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với Liverpool sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa khi lần lượt khiến những đàn anh như Naby Keita, James Milner hay cả Fabinho và đội trưởng Henderson phải ngồi ngoài.

Liverpool thiết lập 2 cột mốc cực buồn sau đại bại trước Real Madrid

Video bàn thắng Liverpool vs Real Madrid (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT