Quảng cáo

Không mất một đồng, MU sáng cửa đón nhà á quân thế giới

Thứ ba, 21/02/2023 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể giải quyết bài toán về vị trí tiền đạo cắm của mình mà không phải mất một xu nào.

Cuối tháng 11 vừa qua, Manchester United đã chính thức thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo trước thời hạn sau những phát ngôn gây tranh cãi của anh hướng vào đội bóng chủ quản. Nhằm khỏa lấp khoảng trống mà chân sút 38 tuổi để lại, Quỷ đỏ ngay lập tức ráo riết đi tìm một tiền đạo mới.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông, do ngân sách hạn chế, MU chỉ đem về được một trung phong là Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Burnley. Rõ ràng đây chỉ là giải pháp tình thế của đội chủ sân Old Trafford nhằm bổ sung lực lượng vào giữa mùa, và họ vẫn cần có thêm ít nhất một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Harry Kane (Tottenham) và Victor Osimhen (Napoli) là những mục tiêu hàng đầu của Man United. Harry Kane là tiền đạo xuất sắc bậc nhất nước Anh, và vừa mới trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Tottenham. Về phía Victor Osimhen, cầu thủ người Nigeria đang có phong độ cực cao khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A mùa này.

flxwnxvwiayg3wc-1676976513.jpg
MU có thể mua Marcus Thuram

Tuy nhiên, sẽ không dễ gì để đội chủ sân Old Trafford có được chữ ký của hai cầu thủ này khi cả Napoli và Spurs đều đòi những mức giá cắt cổ đồng thời không hề muốn bán đi trụ cột của mình. Nếu gặp khó khăn, MU buộc phải chuyển sang những phương án khác, và tiền đạo Marcus Thuram nổi lên như là mục tiêu khả thi bậc nhất.

Hợp đồng của Thuram với Gladbach sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mới đây, Giám đốc kỹ thuật Roland Virkus của CLB thú nhận Thuram sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè tới: "Chúng tôi quyết định để Thuram ra đi. Việc cậu ấy rời đi miễn phí là điều không hề tích cực. Tôi không thể phủ nhận điều này. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải chấp nhận Thuram muốn đến những đội bóng lớn hơn".

Man United là một trong những đội bóng đang để mắt tới Marcus Thuram. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với các đội bóng khác như Arsenal, Chelsea hay PSG.

Ronaldo tìm kiếm 'mái ấm mới' sau 3 tháng gia nhập Al Nassr

 Tạm biệt Messi, Neymar chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

HLV Xavi nói về MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT