Quảng cáo

Làm phật lòng bề trên, một sao PSG sắp bật bãi?

Thứ ba, 21/02/2023 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ PSG đang đếm ngày rời CLB do không được lòng các nhân vật cấp cao tại PSG trong đó có Neymar.

Dù kỳ chuyển nhượng Đông chỉ mới trôi qua chưa được một tháng trong khi phiên chợ Hè còn rất xa nhưng PSG được dự báo sẽ có sự thay đổi về lực lượng vào cuối mùa.

Trong khi vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Messi, mới đây PSG đã nhận thêm một tin tức mà đối với họ có thể là không tốt. Cụ thể theo L'Equipe, Neymar không có ý định rời Paris trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2027 bất chấp bị CLB rao bán hay người đàn anh Messi ra đi.

psg-messi-neymar-1676635784.jpg
Neymar quyết tâm ở lại PSG cho dù Messi ra đi hay bị CLB rao bán

Điều này vô tình lại có tác động tới tương lai của cầu thủ khác tại Parc des Princes. Tờ Foot Mercato đưa tin, PSG sẽ không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Hugo Ekitike.

Cầu thủ 20 tuổi chuyển tới PSG theo dạng cho mượn từ Reims vào hè 2022 nhưng không tìm được chỗ đứng trên hàng công quá chật chội tại Parc des Princes.

Gần đây, Hugo Ekitike còn vướng phải tranh cãi với Neymar khi bị đàn anh mắng thẳng mặt vì thi đấu kém trong trận thua Monaco. Báo chí Pháp tiết lộ cầu thủ này chẳng những không tiếp thu mà còn suýt khiến tình hình trở nên căng thẳng.

ekitike-psg-1676981880.jpg
Hugo Ekitike không còn được lòng các nhân vật cấp cao tại PSG và sẽ phải ra đi sau khi hết hạn cho mượn từ Reims

Và tất nhiên phong độ và hành vi của Ekitike cũng khiến các nhân vật cấp cao tại PSG bao gồm cả Neymar rất không hài lòng. BLĐ PSG cũng không đánh giá cao những gì tiền đạo này thể hiện và quyết định trả anh về Reims vào cuối mùa.

Được biết, thay vì bỏ ra 40 triệu mua Ekitike, PSG đang liên hệ bộ ba người Pháp đang chơi tại Bundesliga Randal Kolo Muani, Marcus Thuram và Manu Kone.

Trong khi Kolo Muani được định giá 80 triệu euro nhờ phong độ tốt từ World Cup tới Bundesliga thì Marcus Thuram sẽ là một hợp đồng miễn phí chất lượng. Cả hai đều đã thể hiện sự ăn ý với Mbappe trong màu áo ĐT Pháp và hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tốt cho số 7 trong tương lai.

Người còn lại là ngôi sao U21 Pháp Manu Kone có giá khá mềm chỉ 25-35 triệu euro sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa khi mà Soler, Fabian Ruiz hay Renato Sanches chưa để lại nhiều dấu ấn.

Messi, Mbappé và Neymar cùng ghi bàn trong chiến thắng khó tin của PSG trước Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT