Quảng cáo

Arsenal sắp giành 'hàng HOT' trên TTCN trước Man United và Chelsea

Thứ ba, 21/02/2023 18:48 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ của Pháo thủ được cho là sẵn sàng chen ngang trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh phải đang thi đấu cho Inter Milan – Denzel Dumfries ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Dumfries là hậu vệ cánh phải trưởng thành từ màu áo của PSV và thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đội bóng hàng đầu châu Âu nhờ vào nền tảng thể lực bền bỉ, tốc độ cực tốt cùng khả năng hỗ trợ tấn công rất đa dạng bên hành lang cánh trái. Từ tạt bóng tới các pha dứt điểm, Dumfries đều thực hiện rất tốt nên đó là lý do khiến cho các tuyển trạch viên bị ấn tượng bởi cầu thủ người Hà Lan này.

Arsenal chuẩn bị ‘cướp trên dàn mướp’ sao Inter cùng Man United và Chelsea 250704
Dumfries vẫn đang là cái tên cực hot trên TTCN. Ảnh: internet

Thi đấu trong màu áo của Inter sau khi đội bóng từ Italia chính thức hoàn tất bản hợp đồng với PSV vào năm 2021, khả năng của Dumfries càng được trau dồi và củng cố. Hậu vệ cánh này cũng chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo tuyển Hà Lan ở kỳ WC 2022 trên đất Qatar, đặc biệt là trận đấu với tuyển Mỹ khi anh vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho đồng đội lập công, qua đó trở thành cầu thủ chơi hay nhất trận.

Cái tên Dumfries từ lâu đã trở nên rất hot trên TTCN. Chính vì thế, các ông lớn của bóng đá châu Âu cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ này. Điển hình là Man UnitedChelsea là 2 CLB theo rất sát tình hình của Dumfries tại CLB. Inter được cho là sẽ đồng ý bán cầu thủ người Hà Lan nếu nhận được một khoản phí rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Trước tình hình đó, Arsenal cũng nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh phải này. Theo Talksport, Arteta được cho là không hài lòng với cánh phải của Pháo thủ hiện tại, nơi có sự hiện diện của Tomiyasu và Ben White, đặc biệt sau màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người Nhật trong trận đấu với Man City bởi anh mắc lỗi trực tiếp giúp Kevin dễ dàng ghi bàn cho The Citizens.

Cả hai cái tên hiện tại của Arsenal đều hay hơn khi chơi ở trung tâm hàng thủ và chính vì thế, Arsenal càng thêm quyết tâm trong việc “nẫng tay trên” của Man United và Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Dumfries vào mùa hè tới. Nếu sở hữu được hậu vệ người Hà Lan, chất lượng đội hình của Pháo thủ chắc chắn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

MU chốt hợp đồng quan trọng nhất, HLV Ten Hag 'ngày nhớ đêm mong'

Chelsea tung động thái gây sốc về tương lai của Mason Mount

Dumfries trong màu áo Inter Milan. (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT