Quảng cáo

XÁC NHẬN: HLV Thomas Tuchel định đoạt xong bến đỗ hùng mạnh

Thứ tư, 22/02/2023 18:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel mới đây được cho là đã xác định xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình trong khi được nhiều "ông lớn" quan tâm.

Trong bối cảnh vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Thomas Tuchel được cho là đã đưa ra những quyết định quan trọng về tương lai của mình.

Cụ thể, theo nhà báo người Pháp Loic Tanzi tiết lộ thì nhà cầm quân 49 tuổi đã chắc chắn trở thành mục tiêu của PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn sửa chữa sai lầm năm 2020 sau khi đã sai thải ông Tuchel bất chấp việc đã lọt tới trận chung kết UEFA Champions League năm đó.

XÁC NHẬN: HLV Thomas Tuchel định đoạt xong bến đỗ hùng mạnh 251069
Dẫn dắt PSG không hề tệ nhưng Tuchel vẫn phải nhận "trát sa thải" vì không làm vừa ý BLĐ đội bóng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea và Dortmund đã thẳng thừng gạt bỏ việc tái hợp với PSG. Được biết, mục tiêu số 1 của Thomas Tuchel ở thời điểm này là muốn được dẫn dắt Bayern Munich để thế chỗ Julian Nagelsmann.

Ban lãnh đạo Hùm xám hiện vẫn "im hơi lặng tiếng" về vấn đề này. Dù vậy, một số nguồn tin từ nước Đức cho biết rằng nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng không ngần ngại "trảm" vị HLV mới chỉ 33 tuổi của họ để đưa ông Tuchel lên thế chỗ.

Lí do là bởi Bayern Munich hiện đang dần đánh mất vị thế số 1 nước Đức của mình cũng như trình diễn phong độ phập phù xuyên suốt mùa giải năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Hùm xám vẫn đang đứng đầu Bundesliga với 43 điểm nhưng Dortmund cũng chỉ chịu xếp sau đoàn quân của Nagelsmann vì thua hiệu số bàn thắng bại mà thôi.

XÁC NHẬN: HLV Thomas Tuchel định đoạt xong bến đỗ hùng mạnh 251070
Tuchel cũng chưa bao giờ bị nghi ngờ về năng lực khi dẫn dắt Chelsea nhưng rồi kịch bản như thời ở PSG vẫn ập tới với ông. Ảnh: internet

Quay trở lại với Thomas Tuchel thì tay viết Loic Tanzi cũng cho biết rằng Real Madrid cũng đang trở thành một trong những bến đỗ được nhà cầm quân người Đức cân nhắc. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ có thể xảy ra nếu như HLV Carlo Ancelotti chia tay Los Blancos vào mùa Hè năm nay.

Nhìn chung, với việc không ngần ngại từ chối PSG thì HLV Thomas Tuchel cũng đã thể hiện rất rõ mong muốn về một bến đỗ mới hùng mạnh và ổn định. Nhà cầm quân người Đức đã quá chán cảnh dẫn dắt một CLB chưa được bao lâu thì đã phải "bật bãi" như những gì xảy ra tại Chelsea hay chính ở thành Paris trước đây.

Mbappe được xếp chung mâm Messi, PSG vẫn khó thoát 'trắng tay'?

Lộ diện kế hoạch chuyển nhượng không tưởng của MU sau khi đổi chủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT