Quảng cáo

HLV Man City nói sự thật đáng buồn tại Champions League

Thứ tư, 22/02/2023 16:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những lời chia sẻ về sự cạnh tranh cho chức vô địch UEFA Champions League tại mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay (22/2), một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Real Madrid đã diễn ra. Đội chủ nhà Liverpool sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên. Tuy vậy, lợi thế này không duy trì được lâu khi Vinicius lập cú đúp quân bình tỷ số 2-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, cơn ác mộng đã đến với 'Lữ đoàn đỏ'. Nhờ sự thi đấu như mơ ngủ của thủ môn Alisson và hàng thủ Liverpool, Real Madrid đã có thêm 3 bàn thắng nữa, qua đó xuất sắc lội ngược dòng với thắng lợi 5-2. Kết quả này giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti có lợi thế lớn trước khi trở về sân nhà Bernabeu.

Chứng kiến sức mạnh của Real Madrid, HLV của Man City là Pep Guardiola đã phải thán phục. Ông cho rằng, chỉ 'Kền kền trắng' mới là những người có cơ hội nhất tại Champions League năm nay khi có thể giành chức vô địch 3 đến 4 lần.

19482fcd92affca3d404b6d7ea1d985d03910530-1677059310.jpg
HLV Pep từng thua đau trước Real tại mùa giải năm ngoái

"Tôi chưa bao giờ nghĩ hay tưởng tượng được rằng đội bóng của mình sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mỗi mùa và giành tới 3,4 Champions League. Real Madrid thì có thể, phần còn lại thì không", chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu trước trận gặp RB Leipzig.

“Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Chúng tôi muốn thi đấu hết sức mình và chờ đợi những thứ sẽ đến với mình. Định mệnh đã được định sẵn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực và sát cánh với nhau”, ông nói thêm.

Những quan điểm của HLV Pep Guardiola là có cơ sở khi Real Madrid đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch Champions League với 14 lần nâng 'Cúp tai voi'. Bên cạnh đó, họ còn là cái tên đầu tiên vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu (kể từ khi đổi tên) 3 lần liên tiếp.

Rạng sáng mai (23/2), Manchester City sẽ có chuyến làm khách tới sân của RB Leipzig. Hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Etihad của Man City ngày 15/3.

'Siêu tiền đạo' có thể giúp Man United nâng cúp mùa giải tới

Mbappe được xếp chung mâm Messi, PSG vẫn khó thoát 'trắng tay'?

Erling Haaland tập luyện
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT