Quảng cáo

Thần đồng người Anh bị các ‘ông lớn’ ngó lơ

Thứ tư, 22/02/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Dortmund khẳng định chưa có đội bóng lớn nào gửi lời đề nghị chiêu mộ Jude Bellingham.

“Tính đến lúc này, chưa có đội bóng nào ngỏ ý đàm phán về trường hợp của Bellingham. Bellingham là trụ cột của đội bóng và bản thân anh ấy cũng đang hạnh phúc tại Dortmund”, Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl chia sẻ với Sportbild.

Hợp đồng của Bellingham với Dortmund vẫn còn thời hạn đến hè 2025. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Đức, ban lãnh đạo đội bóng áo vàng đen đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới dành cho tuyển thủ Anh cùng mức lương cao nhất lịch sử CLB.

“Bellingham vẫn còn hai năm hợp đồng và chúng tôi muốn anh ấy gắn bó lâu dài với đội bóng. Dortmund cần Bellingham để thực hiện hóa những mục tiêu trong tương lai”, GĐTT Kehl nhấn mạnh.

Thần đồng người Anh bị các ‘ông lớn’ ngó lơ 250988
Nếu cam kết tương lai với Dortmund, Bellingham sẽ nhận lương cao nhất CLB. Ảnh: internet

Dù mới bước sang tuổi 20 nhưng Bellingham đã cán mốc 200 trận thi đấu chuyên nghiệp. Cầu thủ trẻ người Anh tiếp tục đà thăng tiến khi tỏa sáng ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Trong trường hợp Marco Reus vắng mặt, tiền vệ 19 tuổi thậm chí được HLV Edin Terzic tín nhiệm trao tấm băng thủ quân.

Màn trình diễn ấn tượng của Bellingham tại World Cup 2022 trong màu áo “Tam sư” thu hút sự chú ý lớn của các CLB hàng đầu châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Real Madrid, Liverpool và Manchester City công khai nhắm đến Bellingham.

Song, phía Dortmund hét giá cầu thủ sinh năm 2003 lên tới 150 triệu euro. Đây được xem là rào cản khiến các “ông lớn” chưa gửi lời hỏi mua đến đội bóng nước Đức.

Tháng 7/2020, Jude Bellingham chuyển từ Birmingham sang Dortmund với giá 25 triệu euro. Qua 81 lần khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park, tiền vệ 19 tuổi ghi được 8 bàn thắng.

Phong độ ổn định của Bellingham đóng vai trò lớn trong việc cải thiện thành tích của Dortmund ở mùa giải 2022/2023. Đội bóng vùng Ruhr đang bay cao với 8 chiến thắng liên tiếp.

Mới đây, Bellingham và các đồng đội đã giành chiến thắng tối thiểu trước Chelsea ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cùng với Emre Can, Bellingham chơi linh hoạt và thể hiện sự hiệu quả rõ rệt so với bộ đôi tiền vệ bên phía “The Blues”.

Những màn thể hiện ấn tượng của Bellingham trong màu áo Dortmund. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT