Quảng cáo

Lộ diện kế hoạch chuyển nhượng không tưởng của MU sau khi đổi chủ

Thứ tư, 22/02/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có kế hoạch mua sắm cụ thể của mình nếu có những sự thay đổi nơi thượng tầng CLB.

Theo nguồn tin từ ESPN, Manchester United không có kế hoạch chi tiêu quá mức trong thị trường chuyển nhượng mùa hè ngay cả khi thương vụ mua lại Qatar thành công.

Trước đó, hoàng thân Qatar Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã công khai đề nghị mua lại câu lạc bộ vào thứ Sáu với lời hứa sẽ "đưa United trở lại với những vinh quang trước đây cả trong và ngoài sân cỏ."

Al Thani sẵn sàng đầu tư vào đội hình càng sớm càng tốt nếu việc mua lại của vị này thành công. Tuy nhiên, ESPN thông tin rằng ông có thể sẽ chưa thể mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới do những lo ngại về việc vi phạm luật công bằng tài chính (FFP).

erik-ten-hag-john-murtough-1-279-1677055104.jpg
HLV Ten Hag sẽ không thể mua sắm rầm rộ như trước

Từ khi HLV Erik Ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng HLV, MU đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa Hè 2022 để đem về những bản hợp đồng bom tấn. Chính vì điều này nên ngân sách chuyển nhượng của mùa Đông 2023 của họ bị eo hẹp. Quỷ đỏ chỉ có thể chiêu mộ 3 tân binh đều dưới dạng cho mượn là Sabitzer, Jack Butland và Weghorst.

Cũng theo ESPN, Manchester United vẫn đang có doanh thu từ thương mại hay bản quyền hình ảnh tốt, tuy vậy, việc không được tham dự Champions League mùa giải này khiến lợi nhuận của họ chưa được như kỳ vọng và buộc phải cân đối chi tiêu hơn.

Được biết, các quan chức của Man United muốn sớm được biết ai sẽ là chủ sở hữu mới của đội bóng. Hiện hai ứng cử viên sáng giá nhất đang là Thái từ Al Thani và tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe. Cả hai người này đều đã công khai giá thầu của họ trong khi các nguồn tin nói với ESPN rằng Raine Group, tổ chức được nhà Glazers thuê làm trung gian rao bán MU, đã nhận được các đề xuất khác trước hạn chót vào thứ Sáu.

Dù có thể không được mua sắm rầm rộ, nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn sẽ được cấp tiền để mua sắm, ngay cả khi nhà Glazers vẫn tiếp tục nắm quyền.

Mbappe được xếp chung mâm Messi, PSG vẫn khó thoát 'trắng tay'?

'Siêu tiền đạo' có thể giúp Man United nâng cúp mùa giải tới

HLV Xavi nói về MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT