Quảng cáo

MU ra phán quyết về tương lai của 'kẻ đóng thế Ronaldo'

Thứ tư, 22/02/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có quyết định về việc mua đứt tiền đạo Wout Weghorst.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Manchester United rơi vào tình trạng thiếu vắng một tiền đạo cắm trầm trọng khi trong tay họ chỉ có Anthony Martial là chơi ở vị trí này đúng nghĩa. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp thường xuyên vật lộn với chấn thương và không mấy khi ra sân thi đấu. Chính vì vậy, ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông là bổ sung ngay một trung phong mới.

Do ngân sách chuyển nhượng eo hẹp cộng thêm việc mua sắm vào giữa mùa, MU rất khó có thể đem về một cái tên chất lượng thật sự. Họ chỉ có thể mang về một giải pháp tình thế khi mượn thành công tiền đạo Wout Weghorst từ Burnley với phí 2.5 triệu bảng.

Weghorst sẽ gắn bó với Man United đến hết mùa giải. Do chỉ là phương án chữa cháy nên người hâm mộ không quá kỳ vọng vào tiền đạo cao 1m97 này. Tuy vậy, những gì mà anh làm được đã hoàn toàn làm hài lòng HLV Erik Ten Hag, ít nhất tính đến thời điểm hiện tại.

weghorst-man-utd-1677038620.jpg
MU nhiều khả năng sẽ không mua đứt Weghorst

Dù không đáp ứng được khoản ghi bàn, nhưng Weghorst lại chơi tốt trong vai trò số 10 khi mạnh về khả năng làm tường cũng như hút các hậu vệ đối phương. Anh đã đá chính 10 trận đấu và ghi được một bàn thắng.

Manchester United vẫn cần một số 9 đảm bảo đầu ra bàn thắng, chính vì vậy, theo Football Insider, đội chủ sân Old Trafford sẽ không mua đứt Weghorst sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Quỷ đỏ được cho là không quan tâm đến việc ký hợp đồng lâu dài với tuyển thủ Hà Lan.

Điều này đồng nghĩa với việc Wout Weghorst sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản Burnley sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc. Trong khi đó, Man United sẽ tiếp tục ưu tiên cho vị trí tiền đạo cắm trong phiên chợ Hè 2023. 'Nửa đỏ thành Manchester' được cho là đang quan tâm đến một số cầu thủ như Harry Kane, Victor Osimhen, Goncalo Ramos hay Marcus Thuram.

Nhấn chìm Liverpool, Vinicius có hành động đặc biệt hướng về Ronaldo

Real Madrid ngược dòng kinh điển trước Liverpool ngay tại 'thánh địa Anfield'

HLV Xavi nói về MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo