Quảng cáo

Cựu sao Man City bày cách giúp Barca loại MU ở Cúp C2

Thứ tư, 22/02/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận lượt về quan trọng gặp MU tại Europa League, cựu sao Man City, Ferran Torres đã có những chia sẻ đáng chú ý về cách sẽ giúp Barca hạ đối thủ.

Ở lượt đi vòng play-off Europa League tại sân nhà Camp Nou, Barcelona đã không thể tận dụng lợi thế để giành chiến thắng rồi bị MU cầm hòa 2-2. Vào rạng sáng 24/2, đoàn quân của Xavi sẽ buộc phải thắng trên sân Old Trafford nếu không muốn bị loại khỏi đấu trường châu Âu ngay vòng đầu tiên.

Đây sẽ là thử thách cực khó cho Barca bởi MU đang đá ngày càng lên chân dưới thời HLV Ten Hag. Hơn nữa ở lượt về này, điểm tựa của Quỷ đỏ sẽ là sân Old Trafford, nơi họ đã bất bại 16 trận gần nhất, trong đó bao gồm cả chiến thắng kịch tính trước đối thủ cực mạnh là Man City.

barca-mu-1677056440.jpg
Barca đánh mất lợi thế sau khi để MU cầm hòa ở lượt đi trên sân Camp Nou

Đứng trước tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc', cầu thủ chạy cánh Ferran Torres, người từng có kinh nghiệm đối đầu với MU khi còn ở Man City cho biết chỉ có duy nhất một cách để giúp Barca có thể vượt qua Quỷ đỏ ở lượt về.

Chia sẻ trước báo giới, ngôi sao người Tây Ban Nha nói: “Cả đội phải đá như thể hôm nay là trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chạy như không còn có ngày mai. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó, đòi hỏi kiên nhẫn cũng như nhẫn nại.

torres-mu-1677056675.jpg
Ferran Torres từng nhiều lần chạm trán MU khi còn khoác áo Man City

MU là một đội bóng mạnh, đang đạt phong độ cao. Nhưng chúng tôi cũng sở hữu nhiều cá nhân kiệt xuất trong đội. Khá thất vọng khi không thể giành chiến thắng trên sân nhà ở lượt đi, nhưng Barca đủ khả năng để đánh bại MU tại Old Trafford."

Ở chuyến hành quân tới Old Trafford vào rạng sáng thứ 6 này, Barca sẽ không có sự phục vụ của cặp đôi Pedri và Gavi do chấn thương và treo giò. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Sergio Busquets.

Bên cạnh đó, phong độ của Barca khi thi đấu xa nhà cũng là khá ấn tượng. Thống kê cho thấy đoàn quân của HLV Xavi đã thắng 11 trận sân khách gần nhất và sẽ chắc chắn muốn nối dài thành tích này trước MU.

MU và Barca cùng nhau tạo nên điều chưa từng có trong lịch sử

HIGHLIGHTS: BARCELONA - MAN UNITED (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT