Quảng cáo

Vì vợ con, Messi có quyết định quan trọng về bến đỗ tương lai

Thứ năm, 23/02/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh hợp đồng với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa, Lionel Messi sẽ phải khẩn trương ra quyết định về bến đỗ tương lai.

Messi đang ở trong những tháng cuối cùng của hợp đồng ký với PSG hồi 2021. Quá trình gia hạn đã bước vào giai đoạn quan trọng với cuộc gặp hồi đầu tháng nhưng đáng tiếc là không thể đi đến thỏa thuận.

Đây cũng là khoảng thời gian mà Messi có thể tự do đàm phán với các CLB bên ngoài. Và tất nhiên đứng trước cơ hội chiêu mộ siêu sao xuất sắc nhất thế giới, các đội bóng không thể nào bỏ lỡ.

Theo truyền thông châu Âu, không chỉ có đội bóng cũ Barca, một số đội bóng ngoài châu Âu được cho cũng đang theo đuổi Messi, trong đó tiêu biểu là Inter Miami (Mỹ) của ông bầu Beckham hay Al Hilal đến từ Ả Rập Xê Út.

messi-clb-1676580313.jpg
Messi chưa cam kết tương lai với PSG và cũng chưa chốt bến đỗ tương lai dù được nhiều CLB quan tâm

Mới đây một nguồn tin thân cận với El Pulga đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Cụ thể, phóng viên Gaston Edul của TyC Sports Argentina, người thường xuyên được đặc cách phỏng vấn với Messi cho hay khả năng M10 rời châu Âu là khá thấp. Bởi lẽ ở tuổi 35 anh vẫn muốn tiếp tục chinh chiến đỉnh cao thêm ít nhất 1-2 năm nữa.

Ngoài ra, Edul cũng tiết lộ rằng quyết định của Messi sẽ chỉ là PSG hoặc Barca. Huyền thoại người Argentina không gia nhập bất kỳ đội bóng nào khác ngoài châu Âu vì lý do gia đình. Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, phái đoàn của M10 chỉ đang đàm phán với PSG trong khi Barca chưa từng có lời đề nghị chính thức nào.

Bất chấp những đồn đoán về xu hướng rời Paris vào cuối mùa, ở lại PSG có lẽ là phương án tốt nhất cho Messi về nhiều mặt. Bởi lẽ CLB nước Pháp cam kết sẽ giữ nguyên lương 41 triệu euro/mùa cho anh. Quan trọng hơn là gia đình của M10 cũng đang hạnh phúc và hòa nhập tốt với cuộc sống tại Pháp.

messi-fam-1677124719.jpg
Ở tuổi 35, Leo Messi mong muốn cuộc sống gia đình được ổn định. Đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn tới quyết định bến đỗ tương lai của anh.

Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của Messi bởi anh và gia đình đã từng trải qua thời gian khó khăn sau khi rời Barcelona, và chắc chắn không muốn điều đó lặp lại.

Theo L'Equipe, sau lần gặp đầu tiên không thành công, đại diện của Messi và PSG sẽ có cuộc thảo luận tiếp theo về vấn đề gia hạn hợp đồng ngay trong tháng này. Mới đây HLV Xavi bóng gió việc El Pulga có thể trở lại Barca nhưng đồng thời thừa nhận quyết định phụ thuộc hoàn toàn vào Messi.

Messi tái ngộ với đồng đội cũ tại Barcelona

Messi đá phạt thành bàn phút chót giúp PSG thắng Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT