Quảng cáo

Ở lại PSG, Messi trả giá bằng 'niềm tự hào' vĩ đại nhất cuộc đời

Thứ năm, 23/02/2023 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ mới đây, cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain, Ludovic Giuly đã tiết lộ về lí do vì sao Messi vẫn còn rất do dự trọng việc gia hạn hợp đồng.

Leo Messi hiện đang khiến dư luận xôn xao vì bến đỗ tiếp theo của mình. Đó có thể sẽ là Barcelona, Manchester City hay thậm chí là "bắt chuyến bay" sang nước Mỹ xa xôi để đầu quân cho Inter Miami.

Ở lại PSG, Messi trả giá bằng 'niềm tự hào' vĩ đại nhất cuộc đời 251198
Tương lai của Lionel Messi một lần nữa trở thành chủ đề được rất nhiều NHM bóng đá cũng như giới mộ điệu hết sức quan tâm. Ảnh: internet

Dù vậy, trong những chia sẻ mới đây, cựu ngôi sao của PSG là Ludovic Guily đã tiết lộ những lí do vì sao tiền đạo người Argentina tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng:

"Cần phải biết rằng Leo đã sắp 36 tuổi và anh ấy không thể thi đấu tất cả các trận nữa. Chẳng hạn như anh ấy sẽ cần phải nghỉ ngơi trước những trận đấu quan trọng tại Champions League. Ở độ tuổi này, tôi nghĩ rằng Messi sẽ hướng tới việc đá 3 trận, nghỉ 1 trận hay đại loại như vậy".
"Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy vẫn còn muốn tham dự World Cup cùng ĐT Argentina một lần nữa. Tuy nhiên, ở độ tuổi này sự phục hồi của anh ấy đã kém đi rất nhiều và việc ở lại PSG có thể sẽ khiến Messi không còn đủ sức khỏe để tiếp tục thực hiện ước mơ cống hiến cho đất nước của anh ấy nữa.

Sau cùng thì liệu Lionel Messi có chấp nhận ở lại đây để đánh đổi cái giá ấy không? Tôi cũng chẳng biết nhưng chúng ta nên nói về nó để thấy rõ vấn đề của anh ấy".

Ở lại PSG, Messi trả giá bằng 'niềm tự hào' vĩ đại nhất cuộc đời 251199
Đã không dưới 1 lần, Lionel Messi khẳng định rằng được đá cho ĐT Argentina là niềm tự hào lớn nhất sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Trên thực tế, những chia sẻ của cựu danh thủ tuyển Pháp và Barcelona không hề sai chút nào. Trước khi World Cup 2022 diễn ra, El Pulga từng ấp ủ ý định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

Tuy nhiên, có lẽ cái ma lực của chiếc cúp vô địch danh giá nhất thế giới túc cầu đã khiến cho Messi bị mê hoặc hoàn toàn. Để rồi đến chính M10 còn phải dẹp bỏ những dự định của mình mà hy vọng vào một kỳ đại hội thế giới vào năm anh đã 39 tuổi.

Vậy mới thấy rằng chẳng có ai chống lại được sự bào mòn của thời gian dẫu đó có là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất dòng chảy lịch sử môn thể thao vua.

HLV Argentina xác nhận khả năng Messi đá World Cup ở tuổi 39

XÁC NHẬN: HLV Thomas Tuchel định đoạt xong bến đỗ hùng mạnh

=

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT