Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận, Man United chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

Thứ năm, 23/02/2023 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Napoli thừa nhận ngôi sao Victor Osimhen có thể ra đi nếu họ nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng "điên rồ".

Tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen là nhân tố chủ chốt giúp Napoli đứng đầu Serie A với khoảng cách 15 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Inter Milan. Đội bóng vùng Naples đang đứng trước cơ hội đoạt Scudetto kể từ lần gần nhất diễn ra vào năm 1990.

Và Osimhen càng củng cố danh tiếng đang nở rộ của mình khi tiếp tục chuỗi trận ghi bàn cho đội bóng Ý trước Eintracht Frankfurt tại Champions League. Cầu thủ 24 tuổi đã mở tỷ số trong hiệp một khi Napoli đánh bại Frankfurt với 10 người với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi Vòng 16 đội. Chân sút này đã có tổng cộng 20 bàn mùa này và đang được hàng loạt "ông lớn" tại châu Âu săn đón.

screenshot-132-1677114324.jpg
Victor Osimhen đang có chuỗi trận ghi bàn ấn tượng. Ảnh: GETTY

Những thông tin đã xuất hiện cho thấy Man Utd đang chuẩn bị tung ra một gói thầu chuyển nhượng đáng kinh ngạc trị giá 107 triệu bảng. Một thỏa thuận như vậy sẽ ngang bằng với kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Anh được thiết lập bởi việc Chelsea mua lại Enzo Fernandez vào tháng Giêng - với việc The Blues cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ này. Liverpool là một câu lạc bộ khác được cho là đang xem xét tung ra một động thái lớn cho Osimhen.

Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis cho đến nay vẫn bất chấp khả năng bán và muốn giữ tiền đạo chủ lực ở lại. Nhưng bây giờ, khi được hỏi về tương lai của cả Osimhen và ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia, Laurentiis đã thừa nhận rằng cặp đôi này có thể ra đi vào mùa hè trước sự quan tâm của các ông lớn Ngoại hạng Anh - nhưng nhắc lại rằng anh ấy hy vọng sẽ giữ chân cả hai. De Laurentiis nói: "Kvara và Osimhen? Sẽ không khó để giữ chân những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi, chúng tôi rất tôn trọng hợp đồng - nhưng đừng bao giờ nói không bao giờ trong trường hợp có những đề xuất điên rồ. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ ở lại lâu dài."

screenshot-133-1677114398.jpg
Osimhen sáng cửa cập bến Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Osimhen rời Lille để đến Napoli với giá 62,4 triệu bảng vào năm 2020 và đã ghi 42 bàn sau 70 lần ra sân ở Serie A kể từ đó. Anh vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2025 nhưng không có cuộc đàm phán nào về việc gia hạn được cho là đã diễn ra.

Quỷ đỏ mất Cristiano Ronaldo vào tháng 12 nhưng đã mang về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn để củng cố hàng công của họ. HLV Erik ten Hag đang tìm cách mang về một tiền đạo mới vào mùa hè này để sử dụng lâu dài và đã xác định Osimhen của Napoli là mục tiêu số một của mình để mở ra "kỷ nguyên mới" thành công tại Old Trafford.

Enzo Fernandez có thể giống Paul Pogba ở Man United

HLV Ten Hag nói thẳng khả năng giành danh hiệu của Man United

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT