Quảng cáo

Cựu HLV PSG từ chối thẳng thừng Chelsea

Thứ tư, 22/02/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino xác nhận sẽ không ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Stamford Bridge thay cho Graham Potter.

Trước phong độ phập phù của đội bóng, ban lãnh đạo Chelsea được cho là đang tìm kiếm ứng viên thay thế HLV đương nhiệm Graham Potter. Theo truyền thông Anh, “The Blues” đã gửi lời đề nghị đến cựu thuyền trưởng PSG, Pochettino. Song, chiến lược gia người Argentina cho biết ông chưa sẵn sàng đón nhận thử thách tại Stamford Bridge.c

Mauricio Pochettino chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chấm dứt mối lương duyên với PSG vào hè 2022. Theo nhận định của giới chuyên môn, nguyên nhân khiến Pochettino bị sa thải là do không đáp ứng được sự kỳ vọng của những ông chủ người Ả Rập trong mục tiêu đưa “Les Parisiens” vô địch Champions League.

Rời nước Pháp, Pochettino nhắm Tottenham và Arsenal là hai bến đỗ tiềm năng. Dù vậy, Tottenham đã bổ nhiệm Conte. Còn Arsenal vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Mikel Arteta.

Mới đây, bản thân Pochettino thừa nhận muốn quay trở lại dẫn dắt một CLB tại Premier League. “Tôi nhớ Premier League và tôi yêu nước Anh. Tôi thường ghé qua Anh để thăm những người bạn. Tôi sở hữu hai căn nhà ở châu Âu, một tại London và một ở Barcelona. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, có tính cạnh tranh cao và tôi mong một ngày quay trở lại đó”, HLV 50 tuổi chia sẻ.

Cựu HLV PSG từ chối thẳng thừng Chelsea 251026
Thầy trò Graham Potter đang trải qua giai đoạn thi đấu bết bát. Ảnh: internet

Về phía Graham Potter, người đồng nghiệp của Pochettino đang hứng chịu nhiều chỉ trích khi chỉ giúp Chelsea giành vỏn vẹn 1 trận thắng kể từ đầu năm 2023. Hiện tại, “The Blues” đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và kém nhóm dự Champions League 11 điểm.

Graham Potter được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea vào tháng 9/2023, thay cho Thomas Tuchel. Chủ tịch Todd Boehly cho thấy sự ủng hộ Potter bằng việc chi hơn 600 triệu euro đưa về các tân binh, đắt giá nhất trong số đó phải kể tới Enzo Fernandez (121 triệu euro).

Giữa tuần qua, Chelsea để thua sát nút trước Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tại Signal Iduna Park, đoàn quân của Potter tung ra 21 pha dứt điểm nhưng hiệu quả chỉ dừng ở con số 0.

Enzo Fernandez - Bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT