Quảng cáo

Suýt báo hại MU, Bruno Fernandes bị chê phòng ngự 'quá non'

Thứ sáu, 24/02/2023 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Mắc phải sai lầm khi phạm lỗi với Balde và "biếu" cho Barca một quả 11 mét, Bruno Fernandes đã nhận chỉ trích nặng nề từ huyền thoại Peter Schmeichel.

Với lợi thế khi không để thua trên sân Nou Camp sau trận hòa 2-2 ở lượt đi vòng play-off UEFA Europa League với Barcelona, MU tràn đầy tự tin và quyết tâm trước màn đón tiếp đại diện La Liga ở trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Tuy nhiên, sự tự tin ấy đã sớm bị dội một gáo nước lạnh ở phút 18 khi trọng tài quyết định trao cho Barca một quả penalty. Trước đó, Bruno Fernandes đã mắc phải sai lầm hết sức sơ đẳng khi kéo tay hậu vệ Balde của Barca trong vòng 16m50 của MU. Tình huống trên không có gì quá nguy hiểm nhưng diễn ra trong vòng cấm và trọng tài lập tức cất còi.

7xmxyz880226-1677199019.jpg
Bruno Fernandes đã suýt báo hại MU bằng pha phạm lỗi trong vòng 16m50. Ảnh: Internet

Trên chấm 11 mét, Lewandowski không mắc sai lầm và mở tỷ số cho MU. Nhưng trong hiệp 2, cũng chính Bruno là người đã kiến tạo cho Fred san bằng tỷ số và tới phút 73, Antony kết liễu mọi hi vọng của Barca với bàn thắng đẹp mắt.

Dù vậy, Bruno Fernandes vẫn không thoát khỏi sự chỉ trích vì pha phạm lỗi ngớ ngẩn. Chia sẻ sau pha bóng đó, thủ thành huyền thoại một thời của MU - Peter Schmeichel tỏ ra giận dữ: "Tình huống đó không hề diễn ra ở gần khung thành của De Gea. Tôi chưa hiểu vì sao Bruno lại kéo ngã Balde một cách ngớ ngẩn như vậy. Điều đó là không cần thiết. Cậu ấy đã quá non nớt và ngu ngốc trong pha phạm lỗi này."

"Balde có làm gì trong tình huống này đâu, vì nó còn cách quá xa khung thành. Những gì Balde làm là chỉ chờ thời cơ rồi ngã xuống, và Bruno Fernandes đã thực hiện đúng ý đồ của Balde. Cái bẫy được giăng ra sẵn và Bruno cứ như thế mắc bẫy, thật ngu ngốc. Trọng tài không quan tâm tới việc lực kéo có mạnh hay không, chỉ cần ngã xuống và như thế là đủ để thổi phạt đền. Lẽ ra, Bruno chỉ cần theo sát Balde thôi."

medium-1677199611.jpeg
Huyền thoại Peter Schmeichel tỏ ra rất tức giận vì Bruno Fernandes. Ảnh: Internet

Nhưng dù sao, MU cũng đã đi tiếp đầy xứng đáng và những đối thủ họ có thể đụng độ bao gồm Fenerbahce, Real Betis, Union Saint Gilloise, Feyenoord, Freiburg và Ferencvaros. Đây là những đại diện dưới cơ hoàn toàn so với sức mạnh của "Quỷ đỏ" và người hâm mộ đội bóng này có quyền lạc quan về tấm vé vào tứ kết.

HLV Ten Hag nói gì giữa hiệp để giúp MU ngược dòng loại Barca?

Bruno Fernandes chơi xấu với De Jong, fan MU được dịp hả hê

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo