Quảng cáo

HLV Ten Hag nói gì giữa hiệp để giúp MU ngược dòng loại Barca?

Thứ sáu, 24/02/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag có tài xoay chuyển tình thế đẳng cấp khi giúp MU ngược dòng Barca chỉ trong một hiệp đấu.

Trận lượt về play-off Europa League giữa MU và Barca đã diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn. Hệt như ở lượt đi tại Camp Nou, đội bóng La Liga vươn lên dẫn trước do công của Lewandowski còn Quỷ đỏ là bên rượt đuổi. Chỉ có điều lần này phần thắng thuộc về đội chủ nhà nhờ 2 bàn thắng của Fred và Antony trong hiệp 2.

Thế nhưng công đầu chắc chắn phải gọi tên HLV Erik Ten Hag, người đã khiến tập thể Quỷ đỏ chơi như lột xác sau hiệp 1. Khả năng đọc trận đấu và xoay chuyển tình thế của ông thầy người Hà Lan vượt trội hoàn toàn so với người đồng nghiệp Xavi.

ten-hag-rashford-1677196084.jpg
HLV Ten Hag đã giúp các học trò lột xác sau hiệp 1 có phần lép vế trước Barca

Khi được hỏi về những gì ông đã nói với các học trò vào giờ nghỉ sau màn trình diễn tệ hại ở hiệp 1, HLV Ten Hag đáp:

“Tôi chỉ nhấn mạnh vào niềm tin. Hiệp một diễn ra quá tẻ nhạt. Chúng tôi có nhiều năng lượng hơn thế nhưng đã không tận dụng đủ tốt. Tôi cho rằng cả đội có thể gây nhiều áp lực và chơi quả cảm hơn. Đó là những gì tôi nhấn mạnh với các cầu thủ ở hiệp 2.

Tôi thích thứ bóng đá sôi động. Tôi không muốn đội của tôi chơi nhàm chán. Tôi muốn thứ bóng đá của mình cống hiến cho khán giả. Đó là phải chơi với tốc độ cao." thuyền trưởng của MU nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

ten-hag-mu-1677196159.jpg
Một lần nữa HLV Ten Hag chứng mình được tài xoay chuyển tình thế tại MU

Với việc giành quyền lọt vào vòng 16 đội Europa League, MU sẽ đối đầu với một trong bảy đội nhất bảng. Bao gồm Fenerbahce, Ferencvaros, Feyenoord, Freiburg, Real Betis, Union SG và cả đội chung bảng với họ trước đó là Real Sociedad.

Dẫu vậy, HLV Ten Hag cho biết mình cùng các học trò sẽ chỉ tập trung vào trận chung kết Cúp Liên đoàn gặp Newcastle cuối tuần này, mặc cho đối thủ vòng tới là ai. "Chúng tôi hiện chỉ tập trung vào trận gặp Newcastle United, tôi không quan tâm đội bóng sẽ phải đối đầu với ai ở vòng tiếp theo."

Trận thắng Barca không chỉ giúp MU giữ trọn vẹn cơ hội ăn 4 mà còn trực tiếp thúc đẩy tinh thần toàn đội trước trận chung kết quan trọng sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để HLV Ten Hag có được danh hiệu đầu tiên cùng Quỷ đỏ.

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT