Quảng cáo

'Siêu tiền vệ' Man United 'lấy thân mình lấp lỗ châu mai'

Thứ sáu, 24/02/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với các cầu thủ Barcelona, Casemiro đã thi đấu một cách cực kỳ bản lĩnh và chứng tỏ vì sao anh chính là sự khác biệt tới từ Champions League.

Khi trận đấu giữa Man United và Barcelona trôi dần về những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, De Gea bất ngờ có pha chuyền hỏng cực kỳ tai hại khiến cho khung thành của đội nhà bị đặt vào trạng thái "báo động đỏ". Trước mặt thủ thành người TBN chỉ toàn là những cái bóng áo vàng nhạt và tưởng chừng như Man United sẽ tiếp tục để thủng lưới bàn thứ 2 cũng từ sai lầm cá nhân.

Trong khoảnh khắc "sinh tử" đó, sự bọc lót kịp thời của Lisandro Martinez khiến cho tình huống chậm lại và Casemiro - tiền vệ phòng ngự của Man United đã kịp thời lui về. Anh nhanh chóng xoạc bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo đội khách trước khi bóng hướng thẳng về cầu môn De Gea. Ngay sau đó, số 18 tiếp tục dùng cả thân người để kịp thời chặn đứng cú đá bồi cùng với lực cực mạnh từ chân của Franck Kessie.

'Siêu tiền vệ' Man United 'lấy thân mình lấp lỗ châu mai' 251562
Casemiro và pha tắc bóng "điểm 10" trong vòng cấm Man United cuối hiệp 1. Ảnh: internet

Trên thực tế, đó là việc cần làm của một tiền vệ đánh chặn đá thấp nhất tuyến giữa của mọi đội bóng nhưng để có tư duy bọc lót như Casemiro là chuyện không hề dễ dàng. Bằng chứng là trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ, không ai đủ sức thay thế vị trí của tiền vệ người Brazil mỗi khi anh không thể ra sân thi đấu vì nhiều lý do khác nhau.

"Hàng Da mãi đỉnh" chính là cụm từ thường được người hâm mộ Man United tại Việt Nam nói vui khi nhắc về những nhân tố của Real Madrid trong đội hình của Quỷ đỏ hiện tại. Trước một Barcelona cực kỳ đa dạng trong tấn công, hàng phòng ngự của Man United tiếp tục chứng tỏ họ đã hoàn toàn lột xác trong mùa giải năm nay. Không còn những hình ảnh lù đù, chậm chạp và thiếu chủ động, thay vào đó chính là sự ăn ý trong việc bọc lót cùng cách phòng thủ cực kỳ chủ động.

Thật khó có thể tìm ra cái tên nào thực sự sẽ là "Man Of The Match" trong đội hình Man United ngày hôm nay khi mà toàn bộ các cầu thủ đều thể hiện rất tốt. Dù vậy, những lời tán dương cho hậu tuyến trước mặt David De Gea sẽ chẳng bao giờ là đủ, ít nhất là trong ngày thi đấu hôm nay tại Old Trafford.  

Man Utd có thể sở hữu 'kẻ đóng thế' Eriksen với mức giá cực kỳ 'hạt dẻ'

Ten Hag sẵn sàng thử nghiệm ngôi sao 'triệu đô' ở vị trí hoàn toàn mới

Ten Hag nói về Casemiro. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo