Quảng cáo

Man Utd có thể sở hữu 'kẻ đóng thế' Eriksen với mức giá cực kỳ 'hạt dẻ'

Thứ năm, 23/02/2023 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Với những màn thể hiện tốt dần theo thời gian, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cân nhắc mua đứt bản hợp đồng cho mượn từ Bayern với mức giá khá hời.

Kể từ khi tiền vệ người Đan Mạch chính thức nghỉ thi đấu do chấn thương mắt cá chân, BLĐ MU đã phải gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trên TTCN nhằm lấp đầy khoảng trống mà số 14 để lại. Ở những ngày cuối phiên chợ đông, bản hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich là tiền vệ Marcel Sabitzer đã được đưa về Old Trafford khi thị trường chỉ còn vài phút nữa là chính thức đóng cửa.

Khoác áo số 15 tại Man United, Sabitzer đã chính thức là người của Quỷ đỏ và bắt đầu khẳng định chỗ đứng của anh tại CLB. Trong những trận đấu được góp mặt trên sân, "quốc trưởng" nước Áo thường xuyên có những màn thể hiện từ tròn vai đến rất tốt. Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể tới pha tiền kiến tạo cho Rashford mở tỷ số trước Leicester sau pha vẩy má cực kỳ điệu nghệ của Bruno Fernandes.

Quỷ đỏ có thể sở hữu 'kẻ đóng thế' Eriksen với mức giá cực kỳ 'hạt dẻ' 251487
Sabitzer đang chơi khá tốt kể từ khi gia nhập Old Trafford. Ảnh: internet

Chứng kiến những gì mà Sabitzer đang làm tại Old Trafford, BLĐ của Quỷ đỏ đang cân nhắc việc sẽ mua đứt tiền vệ người Áo từ Bayern khi kỳ CN mùa hè chính thức mở cửa. Đứng trước thông tin này, BLĐ của Bayern Munich được cho là đã ra một mức giá khá "mềm" để Man United có thể sở hữu cầu thủ của họ. Cụ thể, mức giá sẽ rơi vào khoảng 18 triệu Euro và đây hoàn toàn không phải vấn đề với một đội lắm tiền nhiều của như Quỷ đỏ.

Thậm chí, nếu Man United được sở hữu bởi những nhà đầu tư tới từ Qatar, Bayern còn có thể được "trả thêm tiền" cho thương vụ này nếu Quỷ đỏ quyết định mua đứt Sabitzer và anh cũng có thêm nhiều màn thể hiện tốt trong thời gian cho mượn. Sau khi chứng kiến những gì mà Casemiro đã làm cho tới lúc này, nhiều fan MU còn cho rằng số tiền 70 triệu Euro cho tiền vệ này chẳng khác nào "một vụ cướp" từ Real Madrid.

Tất nhiên, bên trên chỉ là những nhận định vui để minh chứng cho "túi tiền không đáy" của Man United. Mặc dù vậy, nếu quyết định mua đứt Sabitzer từ Bayern, mức giá 18 triệu Euro hoàn toàn có thể được BLĐ MU đáp ứng một cách dễ dàng. Hiện tại, tiền vệ người Áo vẫn đang làm tốt trong quá trình chứng tỏ anh hoàn toàn phù hợp với chiến thuật mà Erik Ten Hag đang áp dụng tại đội chủ sân Old Trafford.

Ngã ngũ thương vụ 'người kế vị Messi' gia nhập MU

Lộ diện cầu thủ MU khiến cả đội Chelsea phải 'xấu hổ'

Màn thể hiện của Sabitzer trong màu áo Bayern. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT