Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ngã ngũ bến đỗ của HLV Jose Mourinho

Thứ năm, 23/02/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của 'Người đặc biệt' Jose Mourinho mới đây đã được làm rõ sau những đồn đoán không có hồi kết.

Thời gian gần đây, theo một số nguồn tin quốc tế, HLV Jose Mourinho đang được một số CLB và ĐTQG lớn quan tâm. Trong số này, PSG và ĐT Brazil nổi lên như là một bến đỗ tiềm năng của 'Người đặc biệt'. PSG đang không có phong độ tốt thời gian gần đây ở cả đấu trường quốc nội và UEFA Champions League. Chính vì vậy, họ đang lên kế hoạch mời Mourinho về thay thế cho HLV hiện giờ là Christophe Galtier

Gã nhà giàu nước Pháp được cho là rất tin tưởng vào tài năng của HLV Mourinho và sẵn sàng trả mức lương cao để mời ông về Paris. Còn về phía ĐT Brazil, họ đã chia tay HLV Tite sau kết quả thất vọng tại VCK World Cup 2022 vừa qua. 'Selecao' tin rằng cái duyên với các danh hiệu lớn của HLV Jose Mourinho sẽ giúp họ gặt hái được những thành công trong tương lai.

duoi-thoi-jose-muorinho-as-roma-sa-sut-nhu-the-nao-45723-1677160391.jpg
'Người đặc biệt' đã cam kết tương lai ở AS Roma

Dù thuyền trưởng của mình đang là 'hàng hot', nhưng AS Roma rất tự tin vào việc có thể giữ chân Mourinho. Theo giám đốc điều hành Pietro Berardi, Jose Mourinho đã cam kết sẽ gắn bó với đội bóng ít nhất là cho tới hết hạn hợp đồng, và rất yên tâm vào lời hứa này của ông. “Tôi tin rằng Mourinho sẽ vẫn là HLV của Roma mùa tới. Với Mourinho, chúng tôi đã đi nửa chặng đường của hợp đồng (một năm rưỡi), ông ấy rất cam kết. Ông dốc lòng vì Roma để đạt kết quả tốt nhất có thể”.

Kể từ khi được AS Roma bổ nhiệm vào năm 2021, Jose Mourinho đã giúp đội bóng thủ đô Italia cải thiện đáng kể thành tích thi đấu và gặt hái được nhiều thành công. Chiến lược gia 60 tuổi đã mang về chức vô địch UEFA Europa Conference League tại mùa giải năm ngoái. Ở mùa này, ông và các học trò đang có thứ hạng khá tốt là vị trí thứ 3, đủ để họ tham dự UEFA Champions League mùa sau.

Bỏ qua Chelsea, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Haaland bị vạch trần yếu điểm, Pep Guardiola ra mặt phản bác

Roma vô địch Cúp C3
Author Thethao247.vn Chung Phucs / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT