Quảng cáo

Xác nhận: N'Golo Kante làm rõ tương lai tại Chelsea

Thứ năm, 23/02/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Kante nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea khi tiền vệ người Pháp chấp nhận giảm lương trong bản hợp đồng mới.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự đi xuống thảm hại của tiền vệ N'Golo Kante. Suốt từ giai đoạn tháng 8, tiền vệ người Pháp vắng mặt vì chấn thương gặp phải trong trận đấu vòng 2 giải Ngoại hạng Anh với Tottenham. Sự thiếu vắng "máy quét" nơi tuyến giữa là một phần nguyên nhân khiến Chelsea sa lầy vào chuỗi phong độ khủng hoảng.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa Kante và Chelsea sẽ đáo hạn cuối mùa giải năm nay, tương lai của ngôi sao người Pháp đang bị đặt nhiều dấu hỏi khi những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, tuy nhiên chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào được đưa ra giữa đôi bên.

screenshot-20-1677148228.jpg
Những chấn thương ngày một nhiều xảy đến với Kante vì gánh nặng tuổi tác. Ảnh: Internet

Các CĐV Chelsea đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho màn chia tay với Kante nhưng thương vụ này bất ngờ có biến khi theo tờ Daily Mail, Kante nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm lương và gắn bó với Chelsea thêm ít nhất 2 năm nữa.

Kante hiện đang hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần - thuộc hàng cao nhất Chelsea nhưng những chấn thương khiến BLĐ Chelsea e dè trong việc gia hạn với Kante. Nhưng với động thái chấp nhận giảm lương, Todd Boehly ghi nhận thiện chí gắn bó của Kante và dự kiến bản hợp đồng gia hạn sẽ được ký kết trong thời gian tới.

Chelsea sẽ dành cho Kante một bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm kèm theo 1 năm tự động gia hạn. Trước kia, Chelsea không có chính sách gia hạn nhiều hơn 2 năm với những cầu thủ lớn hơn 30 tuổi nhưng trường hợp Kante thì khác, do đó có thể thấy HLV Graham Potter đã có những kế hoạch trong tương lai với tuyển thủ ĐT Pháp.

screenshot-21-1677148320.jpg
Cơn bão chấn thương đang dần qua đi với Chelsea. Ảnh: Internet

Với việc để Jorginho ra đi và trong mùa hè tới nhiều khả năng là những cầu thủ như Loftus Cheek hay thậm chí cả Gallagher sẽ rời đi, việc giữ chân Kante là ưu tiên cấp thiết lúc này với BLĐ Chelsea. Trong màu áo Chelsea, Kante giành được đủ các danh hiệu bao gồm Ngoại hạng Anh, Cúp C1, Cúp C2, FA Cup, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Coi thường MU, đá tảng Barca khiến fan 'chết lặng' với tuyên bố gây sốc

Barca ra tuyên bố cực phũ về De Jong, MU mừng thầm

Bàn thắng của Kante vào lưới Crystal Palace. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT