Quảng cáo

Coi thường MU, đá tảng Barca khiến fan 'chết lặng' với tuyên bố gây sốc

Thứ năm, 23/02/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tái đấu với MU tại trận lượt về play-off Europa League, trung vệ Jules Kounde khẳng định Barca sẽ hạ đẹp Man Utd.

Hành quân tới sân Old Trafford sau khi không thể giành kết quả có lợi ở trận lượt đi khi bị cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay tại sân Nou Camp, Barca có đôi chút bất lợi trước đoàn quân của Ten Hag. Mặc dù luật bàn thắng sân khách không còn được áp dụng nhưng trước hơn 7 vạn CĐV MU tại Old Trafford, rõ ràng lợi thế tinh thần là điều Barca không có được.

Thêm vào đó, sự vắng mặt của Gavi do án treo giò cùng Pedri vì chấn thương khiến HLV Xavi gặp khó với sự lựa chọn ở tuyến giữa. MU chắc chắn là đối thủ không dễ chơi nhưng hậu vệ Jules Kounde không nghĩ như vậy. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, trung vệ 24 tuổi khẳng định đầy ngạo nghễ:

7xmxyz732689-1677145903.jpg
Kounde cho thấy sự tự tin tuyệt đối trước màn tái đấu MU. Ảnh: Internet

"MU là đối thủ mạnh, nhưng tại Old Trafford thì Barcelona sẽ thể hiện những gì tốt nhất. Tất cả tinh túy của dàn cầu thủ chúng tôi sẽ được trình diễn tại sân Old Trafford."

"Chúng tôi sẽ làm tốt mọi khâu, từ phòng ngự cho tới tấn công cũng như triển khai lối chơi. Chúng tôi chỉ có một nhiệm vụ duy nhất: đánh bại MU ngay tại thánh địa của họ. Lượt đi, rõ ràng Barca là đội chơi tốt hơn nhưng đêm nay, chúng tôi sẽ chơi với cường độ cao hơn. Trận đấu sẽ diễn ra với cường độ rất nhanh. "

"Tôi có niềm tin rất lớn vào những người đồng đội của tôi, có niềm tin lớn vào cái tên Barcelona. Đây là thử thách lớn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua MU và bước một bước tiến lớn tại đấu trường châu lục."

7xmxyz346883-1677146009.jpg
Kounde trận lượt đi chơi không quá tốt, thậm chí còn phản lưới nhà. Ảnh: Internet

Trong trận lượt đi, Kounde là cầu thủ... ghi bàn cho Man Utd bằng một pha phản lưới nhà đầy ngớ ngẩn. Dẫu vậy, với lời khẳng định trên, có thể thấy Kounde cũng như Barca đang rất tự tin trước trận cầu quan trọng sắp tới. Về phía MU, đoàn quân của Ten Hag cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì vậy trận đấu đêm nay sẽ rất kịch tính và đáng chờ đợi.

Quá vĩ đại, Messi được đối thủ vinh danh ở giải thưởng cao quý nhất thế giới

Barca ra tuyên bố cực phũ về De Jong, MU mừng thầm

De Jong và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo