Quảng cáo

Cầu thủ Barca có tinh thần tốt trước thềm đại chiến Man Utd

Thứ năm, 23/02/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đối đầu Man Utd tại lượt về Europa League, các cầu thủ Barca rất khát khao có được chiến thắng để có thể đi tiếp. Chính vì vậy, 1 nhóm cầu thủ Barca đã có hành động bất ngờ với Xavi 1 ngày trước khi bay sang Anh.

Barca đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận đấu tiếp đón Cadiz trên sân nhà tại La Liga. 3 điểm giúp thầy trò Xavi xây chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 11 điểm so với Real Madrid. Chiến thắng còn là màn chạy đà hoàn hảo của Barca trước khi bước vào trận đấu lượt về Europa League làm khách của Man Utd.

Ở trận đấu lượt đi tại Spotify Camp Nou, Barca chỉ có được trận hòa 2-2 và sẽ gặp đôi chút bất lợi ở trận đấu lượt về khi phải làm khách. Dù vậy tính xa hơn, đoàn quân của Xavi đang có phong độ rất ấn tượng với 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và cơ hội chiến thắng tại Old Trafford cho họ là vẫn còn nguyên.

13 cầu thủ Barca 'chống đối' Xavi trước thềm đại chiến Man Utd 251321
Kết quả 2-2 tại lượt đi giúp Barca vẫn còn hy vọng ở trận đấu lượt về khi luật bàn thắng sân khách không còn

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Cadiz, HLV Xavi đã quyết định xả trại cho toàn đội 1 ngày trước khi trở lại tập luyện vào thứ 3 để bước vào trận đấu với Man Utd. Dù vậy quyết định này của Xavi đã không được 1 nhóm cầu thủ tuân theo.

Cụ thể, 13 cầu thủ gồm: Alonso, Pablo Torre, Jordi Alba, Busquets, Araujo, Ansu Fati, Lewandowski, Ferran Torres, Eric Garcia, Koundé, Sergi Roberto vẫn đến sân tập luyện bình thường vào thứ 2 để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào cuộc đại chiến.

Chúng ta có thể thấy được sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu của toàn đội Barca lúc này. Họ quyết tâm có được chiến thắng tại Old Trafford để chứng minh chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua không phải là tai nạn. Thầy trò Xavi đã sẵn sàng bước vào trận đại chiến với Man Utd với những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

13 cầu thủ Barca 'chống đối' Xavi trước thềm đại chiến Man Utd 251322
13 cầu thủ Barca vẫn đến sân tập luyện dù trước đó Xavi đã cho phép toàn đội nghỉ xả hơi 1 ngày sau chiến thắng trước Cadiz

Toàn đội Barca cũng đã có mặt tại Manchester vào ngày hôm qua và có 1 buổi tập làm quen sân tại Old Trafford. Dù thiếu vắng đi Dembele, Gavi cùng Pedri nhưng họ sẽ đón chào sự trở lại của Christensen cùng Busquets. Trận đấu lượt về giữa Man Utd và Barca sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. 

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd vs Barca: Nguy cho Quỷ Đỏ

Frenkie De Jong vs Man Utd: Trận đấu 'chào hàng' với Ten Hag?

Xavi trả lời họp báo trước trận đấu lượt về với Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT