Quảng cáo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd vs Barca: Nguy cho Quỷ Đỏ

Thứ năm, 23/02/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

UEFA đã chính thức công bố trọng tài chính trận play off lượt về giữa Man Utd và Barca. Đáng chú ý, đây là cái tên không "hợp vía" với đội chủ nhà và cơ hội đi tiếp của Barca chắc chắn sẽ lớn hơn khá nhiều.

Sau khi 4 trận đấu còn lại tại lượt đi vòng knock out Champions League kết thúc, Europa League sẽ bước vào loạt trận lượt về play off. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về sân Old Trafford nơi Man Utd sẽ tiếp đón Barca vào rạng sáng 24/2 theo giờ Việt Nam.

2 đội đã hoà nhau 2-2 tại Spotify Camp Nou tuần trước. Cơ hội vẫn còn nguyên đối với cả Man Utd và Barca nhưng Quỷ Đỏ có đôi chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Dù vậy ở thông tin mới nhất, lợi thế này của Man Utd sẽ bị giảm đi chút ít bởi những yếu tố ngoài lề sân cỏ.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd vs Barca: Nguy cho Quỷ Đỏ 251207
Trận hòa 2-2 tại Camp Nou là kết quả chấp nhận được với Man Utd với bối cảnh hiện tại

Cụ thể, UEFA đã công bố danh tính của vị trọng tài bắt chính trận đấu lượt về giữa Man Utd và Barca. Đó chính là ông Clement Turpin; đây là vị trọng tài không hề mang lại may mắn cho Quỷ Đỏ trong những lần trước đây.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd vs Barca: Nguy cho Quỷ Đỏ 251208
Ông Clement Turpin sẽ là trọng tài chính trong trận đấu Man Utd và Barca vào rạng sáng mai

Ông Turpin đã bắt chính trong trận chung kết Europa League 2020/2021 giữa Man Utd và Villarreal cùng với đó là trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2017/2018 giữa Man Utd và Sevilla. Đây đều là 2 thất bại khó nuốt trôi của Man Utd dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd vs Barca: Nguy cho Quỷ Đỏ 251209
Vị trọng tài này thường đem lại "đen đủi" cho Man Utd khi Quỷ Đỏ đều đã thất bại ở cả 2 trận đấu quan trọng mỗi khi ông Turpin bắt chính

Đây rõ ràng là điềm báo xấu cho đoàn quân của Ten Hag ở trận đấu vào rạng sáng mai. Với luật sân khách đã bị loại bỏ, Man Utd không còn nắm quyền chủ động và sẽ phải cực kỳ thận trọng trên sân nhà trước 1 Barca đang chơi rất ấn tượng.

Man Utd luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu các đội bóng Tây Ban Nha tại cúp châu Âu, đặc biệt là trên sân nhà Old Trafford. Đầu mùa giải, họ cũng đã thua 1 đại diện tại La Liga là Real Sociedad trên sân nhà tại lượt trận đầu tiên vòng bảng.nh

Cả 2 đội đều sẽ có tinh thần thoải mái nhất bước vào trận đại chiến này. Với những gì đã thể hiện tại lượt đi, Man Utd hoàn toàn có thể lạc quan về 1 chiến thắng trên sân nhà, trong khi đó Barca vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi yếu tố tâm linh đang ủng hộ họ ở trận đấu này.

Chủ tịch xác nhận, Man United chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

MU nhận tin cực vui trước đại chiến, Barca lo sốt vó

Xavi trả lời họp báo trước trận đấu lượt về với Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo