Quảng cáo

MU nhận tin cực vui trước đại chiến, Barca lo sốt vó

Thứ năm, 23/02/2023 07:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã mang những tin vui về lực lượng của MU trước màn tái đấu Barcelona tại vòng Play-off Europa League.

Rạng sáng mai (24/2), cuộc đọ sức giữa Manchester United và Barcelona trong khuôn khổ lượt về Play off Europa League sẽ diễn ra. Trong trận lượt đi, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu cực kỳ hấp dẫn với bốn bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Barca là những người vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Marcos Alonso, tuy nhiên ngay sau đó MU đã ghi liền 2 bàn thắng do công của Marcus Rashford và pha phản lưới của Jules Kounde để có lợi thế dẫn bàn 2-1. Dẫu vậy, cũng chỉ sau ít lâu, Raphinha đã giúp đội chủ sân Nou Camp quân bình tỷ số 2-2, qua đó khép lại màn thư hùng với kết quả hòa kịch tính.

Với kết quả này, Man United đang nắm một chút lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Old Trafford. Sự tự tin của Quỷ đỏ có thể còn lên cao hơn nữa khi mới đây, HLV Erik Ten Hag đã thông báo những tin vui về tình hình lực lượng khi Antony và Maguire đã quay trở lại tập luyện.

pm-talksport-antony-and-harry-maguire-1677113392.jpg
 

“Chúng tôi vẫn còn một buổi tập nữa trước khi bước vào trận lượt về với Barca, nhưng tôi hy vọng Maguire và Antony sẽ có mặt, họ đã tập luyện trở lại bình thường. Anthony Martial chắc chắn vắng mặt, cậu ấy đã tập nhẹ trở lại, nhưng chưa thể ra sân trước Barca”.

Bên cạnh sự trở lại của Antony và Harry Maguire, MU còn có thêm sự phục vụ của những Lisandro Martinez hay Sabitzer - những người đã bị treo giò ở trận lượt đi.

Trái ngược với Man United, Barcelona đang gặp những tổn thất về mặt nhân sự khi sẽ không có được sự phục vụ của Gavi, Pedri hay Dembele vì án treo giò và chấn thương. Điều này làm người hâm mộ 'Gã khổng lồ xứ Catalan' vô cùng lo lắng. Ở trận lượt đi, Barca có gần như đầy đủ trụ cột, trong khi MU lại tổn thất khá nhiều, nhưng vẫn chơi sòng phẳng và có được lợi thế với trận hòa trên sân Nou Camp.

Sa lầy trên đất Đức, Man City nối dài sự thất vọng của nước Anh tại Champions League

Lukaku hóa 'đấng cứu thế', Inter nhọc nhằn đả bại đội bóng quê hương Ronaldo

HLV Xavi nói về MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT