Quảng cáo

Man City bị 'cướp' mất chiến thắng, fan nổi giận

Thứ năm, 23/02/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Những tranh cãi đã nổ ra sau trận hòa 1-1 của Manchester City trước RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng nay (23/2), cuộc đọ sức giữa RB Leipzig và Manchester City trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League đã diễn ra. Với sức mạnh của mình, đội khách Man City đã sớm chơi lấn lướt và vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Leipzig đã vùng lên và có bàn thắng quân bình tỷ số. Những phút còn lại cả hai đội đều không có thêm bàn thắng và trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1.

Dù trận đấu đã kết thúc, nhưng những tranh cãi về nó sẽ luôn được nhắc đến. Cụ thể, vào những phút bù giờ cuối cùng, khi tỷ số đang là 1-1, bóng dường như đã chạm tay Benjamin Henrichs trong vòng cấm Leipzig, sau tình huống đánh đầu từ pha đá phạt góc của Rodri.

Khi xem lại đoạn băng quay chậm, có thể thấy bóng rõ ràng đã chạm tay Henrichs, các cầu thủ đội khách cũng ngay lập tức kêu gọi một quả đá phạt đến từ trọng tài. Tuy vậy, ông vua áo đen Serdar Gozubuyuk không có bất kỳ một động thái nào và thổi còi kết thúc trận đấu chỉ ít lâu sau đó.

Chính vì vậy, những người hâm mộ Man City trên phương tiện truyền thông xã hội đã nổi giận khi đội nhà bị từ chối một quả phạt đền muộn. Một người viết trên Twitter: "Trận đấu này không công bằng."

rb-leipzig-hand-ball-penalty-797779879-1677110764.jpg
Pha bóng gây tranh cãi của trận đấu. Nguồn: BT Sport

"Đó là một pha chơi bóng bằng tay trắng trợn của trận đấu. Man City đã bị cướp đi một bàn thắng", một người khác bức xúc.

Đồng quan điểm, cựu danh thủ nước Anh Rio Ferdinand cũng cho rằng, cầu thủ của Leipzig đã chơi bóng bằng tay rõ ràng trong vòng cấm. "Chắc chắn đó là pha dùng tay chơi bóng. Anh ấy (Benjamin Henrichs) đã cố đẩy quả bóng ra xa".

"Tôi nghĩ phản ứng của các cầu thủ Man City cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết ở đó. Tất cả họ đều phản ứng và tất cả đều đi đến chỗ trọng tài.", Ferdinand nói thêm.

Cựu trọng tài Premier League Peter Walton tuyên bố trên BT Sport sau trận đấu rằng VAR thậm chí còn không kiểm tra vụ việc. "VAR đã không kiểm tra nó. Tôi có một màn hình được liên kết với UEFA cho tôi biết khi nào VAR đang kiểm tra các sự cố. Sự cố cụ thể này đã không được kiểm tra và tôi ngạc nhiên vì điều này".

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: "Tôi không chứng kiến ​​nên không thể nói nhiều đến vấn đề này, nhưng tôi biết chuyện gì đã xảy ra trong những tình huống kiểu như thế này".

Lukaku hóa 'đấng cứu thế', Inter nhọc nhằn đả bại đội bóng quê hương Ronaldo

HLV Man City nói sự thật đáng buồn tại Champions League

Các cầu thủ Leipzig chuẩn bị cho trận gặp MC
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT