Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/2: HLV Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, Messi chắc chắn về Barca?

Thứ năm, 23/02/2023 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel chốt xong bến đỗ hùng mạnh hay Messi khả năng cao về lại Barca sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 23/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/2

HLV Tuchel muốn dẫn Real Madrid

Theo nguồn tin từ nhà báo Loic Tanzi, HLV Thomas Tuchel đang hướng đến công việc huấn luyện tại môi trường mới sau khi đã kinh qua những đấu trường lớn như Bundesliga, Ligue 1 và Premier League.

Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đã xác định La Liga chính là bến đỗ tiềm năng nhất của mình, đội bóng mà ông muốn dẫn dắt chính là Real Madrid. Được biết, Tuchel đã học tiếng Tây Ban Nha kể từ hồi cuối năm 2022 nhằm phục vụ cho việc giao tiếp nếu được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu.

thomas-tuchel-fa-cup-1622811089469-1-1677108103.jpeg
Thomas Tuchel chốt Real Madrid là bến đỗ tiếp theo. Ảnh: GETTY

Messi khả năng cao trở lại Barca thi đấu?

Theo nhà báo Laia Tudel Prades, Leo Messi xem phương án trở về Barcelona với con mắt tích cực hơn so với người nhà anh ấy. Hiện tại, phía Barca cho rằng cuộc gặp với Jorge Messi đã có những chuyển biến tích cực. Nhưng CLB không muốn thông tin về cuộc gặp này lộ ra bên ngoài quá nhiều để tránh những tác động không cần thiết. Phía Leo Messi cũng muốn như vậy.

HLV Xavi khi được hỏi về Messi: "Leo biết rằng đây là nhà cậu ấy và cánh cửa nhà luôn luôn mở để chào đón cậu trở về. Anh ấy là bạn tôi và chúng tôi cũng thường xuyên liên lạc. Mọi quyết định trở về hay không đều phụ thuộc vào anh ấy. Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử luôn phù hợp với đội, anh ấy chắc chắn sẽ trở lại".

lionel-messi-1677108168.jpg
Messi có khả năng về lại Barca. Ảnh: GETTY

Chủ tịch Napoli chào bán Osimhen

Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis mới đây đã "bật đèn xanh" cho những đội bóng muốn chiêu mộ chân sút chủ lực Victor Osimhen. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu tiền đạo người Nigeria là không hề nhỏ.

Nhiều nguồn tin cho rằng, mức giá chiêu mộ Osimhen không bao giờ dưới 100 triệu bảng. Man United, Chelsea và PSG hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

screenshot-103-1677108228.jpg
Osimhen sẵn sàng rời Napoli. Ảnh: GETTY

Ansu Fati muốn ở lại Barca

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã "dội một gáo nước lạnh" vào ý định chiêu mộ của Man United hay Arsenal khi cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou.

Hợp đồng của Fati với Barca có thời hạn đến năm 2027 và cầu thủ này muốn cạnh tranh cho một suất đá chính chứ không muốn ra đi trong tủi hổ.

Arsenal chốt chiêu mộ Rasmus Hojlund

Theo báo chí Anh, Pháo thủ đang lên kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng ở Ý mùa này sau khi gia nhập mùa hè năm ngoái từ Strum Graz trong một hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

Hojlund đã ghi 7 bàn sau 21 trận cho Atalanta và được ví như Harry Kane của Tottenham.

Sa thải Galtier, PSG bổ nhiệm HLV giỏi nhất Nam Mỹ làm thầy Messi?

Messi khiến tất cả sững sờ bởi khoảnh khắc 'quái dị'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo