Quảng cáo

Bỏ qua Chelsea, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 23/02/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard có thể quay trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng không khoác áo Chelsea.

Theo truyền thông quốc tế, HLV Jurgen Klopp của Liverpool muốn chiêu mộ tiền đạo Eden Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Klopp tin rằng, cầu thủ người Bỉ sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh khi được thi đấu ở hành lang cách trái sở trường.

Trước đó, tờ El Nacional cho rằng Real Madrid đang muốn bán gấp Hazard để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư cho các thương vụ khác. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã rao bán ngôi sao 32 tuổi với Man United, Bayern Munich hay Newcastle nhưng đều bị từ chối. Thậm chí, CLB Chelsea còn không hề có ý định tái hợp với cầu thủ này.

afp-en-243addcc6b1e71c341fe0992ba44570611ab8f81-1677153916.jpg
Eden Hazard có thể quay trở lại Ngoại hạng Anh để gia nhập Liverpool. Ảnh: GETTY

Ngoài Liverpool, còn có một "ông lớn" nữa muốn chiêu mộ Hazard đó chính là Juventus. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý vẫn chưa gửi bất kỳ một lời đề nghị nào đối với thủ quân ĐT Bỉ.

Đẳng cấp của Hazard khi còn khoác áo Chelsea là không cần phải bàn cãi. Thời gian còn thi đấu tại Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1991 chính là một trong những cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và thế giới. Phong độ đỉnh cao suốt 7 năm tại The Blues đã khiến Real Madrid phải bỏ 100 triệu euro để chiêu mộ anh, bất chấp lúc đó Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, màn trình diễn của Hazard tại Santiago Bernabeu chỉ toàn là nỗi thất vọng.

Nếu bán được Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid dự kiến sẽ thu về số tiền 25 triệu bảng. Cựu ngôi sao của Lille được cho là sự lựa chọn phù hợp bên hành lang cánh trái của Liverpool - vị trí mà họ đang tìm kiếm sau sự ra đi của Mane hồi mùa hè năm ngoái.

Chelsea có HLV 'đại tài' thay thế Graham Potter

XÁC NHẬN: Chính thức ngã ngũ thương vụ Neymar gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT