Quảng cáo

Chi hơn trăm triệu bảng, MU quyết thực hiện phi vụ chưa từng có trong lịch sử

Thứ sáu, 24/02/2023 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được dự báo sẽ chi đậm để bổ sung lực lượng vào mùa hè tới.

Từ khi HLV Erik Ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng HLV, MU đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa Hè 2022 để đem về những bản hợp đồng bom tấn. Chính vì điều này nên ngân sách chuyển nhượng của mùa Đông 2023 của họ bị eo hẹp. Quỷ đỏ chỉ có thể chiêu mộ 3 tân binh đều dưới dạng cho mượn là Sabitzer, Jack Butland và Weghorst.

Chắc chắn rằng chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa hề hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại. Ông vẫn muốn chờ đến phiên chợ Hè 2023 để mang về thêm những gương mặt chất lượng. HLV Ten Hag được cho là muốn có thêm ít nhất 3 cầu thủ nữa ở các vị trí tiền đạo, tiền vệ và thủ môn.

Theo The Athletic, MU đang rất muốn có sự phục vụ của Jude Bellingham và tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Mức giá để đội chủ sân Old Trafford kích hoạt thương vụ này có thể lên tới 132 triệu bảng. Nếu thương vụ thành công, Bellingham sẽ phá vỡ kỷ lục mua sắm từ trước tới nay của đội chủ sân Old Trafford và cũng là cao nhất lịch sử bóng đá Anh.

man-united-bellingham-dortmund-1677173866.jpg
Bellingham là mục tiêu hàng đầu của MU

Trước đó, nguồn tin báo chí Anh khẳng định sao trẻ 19 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund dù đội bóng vùng Ruhr đã đề nghị mức lương 180.000 bảng/tuần với anh. Bellingham được cho là muốn đến một CLB tầm cỡ hơn để cạnh tranh những danh hiệu trong tương lai. Bellingham đang kỳ vọng có thể nhận được mức lương lên đến 300.000 bảng một tuần nếu khôn khéo trong việc tìm bến đỗ mới.

Nếu muốn có được chữ ký của Bellingham, MU sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn khác như Real Madrid, Liverpool, Chelsea... Trước đó, Jude Bellingham đã từng thi đấu tại Anh trong màu áo của Birmingham tại giải hạng nhất Anh.

XÁC NHẬN: Ngã ngũ bến đỗ của HLV Jose Mourinho

PSG có động thái khiến tất cả 'choáng váng' về Messi và Neymar

Thông tin trước trận MU vs Barca
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT