Quảng cáo

Đội phó MU khen HLV Ten Hag hết lời vì đã tống khứ Ronaldo

Thứ năm, 23/02/2023 23:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã nhận được những tín hiệu tích cực từ các học trò vì thái độ nghiêm khắc trong phòng thay đồ.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Manchester United hồi mùa hè 2022, HLV Erik Ten Hag đã thay đổi mọi mặt của đội chủ sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan đã thiết lập một kỷ luật thép tại phòng thay đồ, điều mà các đời HLV trước dù rất cố gắng nhưng cũng đều 'lực bất tòng tâm'.

Sự thay đổi này đã giúp MU thay da đổi thịt, tạo nên bản sắc riêng cho CLB, đồng thời liên tục đạt được những kết quả tốt. Người hâm mộ Quỷ đỏ thậm chí đã liên tưởng HLV Ten Hag với thuyền trưởng vĩ đại nhất của đội bóng, Sir Alex Ferguson.

Việc duy trì kỷ cương trong phòng thay đồ của HLV Ten Hag đã ít nhiều kéo theo sự xáo trộn trong đội hình MU, nổi bật nhất là trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo. CR7 thường xuyên bị chiến lược gia người Hà Lan đẩy lên băng ghế dự bị, thậm chí còn không đăng ký thi đấu vì hành vi vô kỷ luật của anh trong trận gặp Tottenham. Cuối cùng, chân sút 38 tuổi đã bị MU 'tống khứ' sau khi thực hiện bài phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan.

16682617643576-1677170692.jpg
HLV Ten Hag đã mạnh tay đẩy Ronaldo ra đi

Những hành động mà HLV Erik Ten Hag làm với Ronaldo đã được Bruno Fernandes ca ngợi hết lời. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng, những quy tắc của HLV là cần thiết để duy trì tôn ti trật tự trong một tập thể.

"Khi Ten Hag đến, chúng tôi đã bắt tay ngay vào tour du đấu. Tại các buổi tập, ông ấy đưa ra yêu cầu: làm theo hướng dẫn của tôi hoặc các bạn sẽ bị thải loại. Bạn sẽ không được thi đấu. Ban đầu, mọi người hơi có chút bối rối và đặt câu hỏi: "Liệu ông ấy có thực sự làm điều đó hay không? Nếu một cầu thủ lớn không làm theo những gì ông ấy muốn, liệu ông ấy có loại bỏ người đó hay không?'. Và Ten Hag đã làm điều đó với Ronaldo, Sancho và Rashford", Bruno chia sẻ với BT Sport.

"Đôi khi bạn phải đưa ra một số quy tắc trong nhà của bạn. Nếu không, họ sẽ vượt qua bạn và rồi trở thành chủ sở hữu của ngôi nhà", anh nói thêm.

Bỏ qua Chelsea, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Lộ diện 3 cầu thủ Man United khiến Bruno Fernandes 'khen lấy khen để'

Thông tin trước trận MU vs Barca
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT