Quảng cáo

Đã rõ cái tên đầu tiên sẽ rời MU vào mùa hè này

Thứ năm, 23/02/2023 22:49 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Kể từ khi HLV Erik Ten Hag tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng, Manchester United đã chi hơn 200 triệu bảng để mang về những bản hợp đồng bom tấn như Antony, Casemiro... Mùa đông vừa qua dù không thể mua sắm mạnh tay nhưng Quỷ đỏ cũng kịp đem về ba gương mặt chú ý, đều dưới dạng cho mượn là thủ thành Jack Butland, tiền đạo Wout Weghorst và tiền vệ Sabitzer.

Dù đã bổ sung rất nhiều cầu thủ, nhưng HLV Ten Hag vẫn chưa thể hài lòng với đội hình hiện tại. Ngoài việc chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng, chiến lược gia người Hà Lan rất muốn đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Đã có nhiều cái tên được cho là sẽ rời Old Trafford ngay mùa này, trong đó có Wan Bissaka.

Bissaka từng gần như không được thi đấu ở giai đoạn lượt đi Premier League, và có nhiều thông tin rằng anh sẽ bị rao bán ngay mùa Đông. Tuy nhiên, chấn thương của Diogo Dalot đã khiến hậu vệ người Anh được thi đấu nhiều hơn và anh đã để lại ấn tượng tốt với HLV Erik Ten Hag.

aaron-wan-bissaka-manchester-united-785196285-1677167482.jpg
Wan Bissaka sẽ rời MU ngay hè tới?

Dẫu vậy, khi Diogo Dalot trở lại, Bissaka lập tức mất suất đá chính và quay lại với hàng ghế dự bị quen thuộc. Đương nhiên anh không hề vui vẻ khi vào tình cảnh này và nghe tin MU đang đi tìm một hậu vệ phải mới.

Theo Football Insider, Aaron Wan Bissaka đang cân nhắc rời Man United ngay mùa hè này. Được biết, “Quỷ đỏ” cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Wan-Bissaka trong thời gian tới. Hợp đồng của Wan-Bissaka sẽ đáo hạn sau đây 18 tháng. Man United còn điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Tuy vậy, tương lai của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ được định đoạt vào mùa hè tới. Wan-Bissaka sẽ ký hợp đồng mới hoặc rời khỏi sân Old Trafford để nhường chỗ cho một cầu thủ khác hứa hẹn hơn.

Wan-Bissaka chuyển đến Man United từ Crystal Palace năm 2019 với giá 50 triệu Bảng. Cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 142 lần.

PSG có động thái khiến tất cả 'choáng váng' về Messi và Neymar

Bỏ qua Chelsea, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Thông tin trước trận MU vs Barca
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT