Quảng cáo

Cựu cầu thủ Chelsea sử dụng ‘bùa may’ ở trận lượt về Europa League

Thứ năm, 23/02/2023 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League, Tammy Abraham xuất hiện với hình ảnh lạ mắt.

Tại buổi tập trước cuộc tiếp đón Salzburg trên sân nhà Stadio Olimpico, tiền đạo chủ lực của AS Roma, Tammy Abraham xuất hiện với chiếc mặt nạ màu đen. Giao diện mới của Abraham được các fan đánh giá gần giống với một trung phong khác cũng đang thi đấu tại Serie A là Victor Osimhen.

Dựa vào bức ảnh, giới mộ điệu có thể nhận thấy cầu thủ sinh năm 1997 bị đau ở vùng mắt trái. Ở trận thắng 1-0 trước Hellas Verona vừa qua, Abraham phải rời sân ngay phút 15 sau pha va chạm với người đồng đội Gianluca Mancini.

Sau trận đấu, hậu vệ Mancini đã gửi lời xin lỗi đến Abraham: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra sự việc này. Tôi mong cậu sớm bình phục để góp mặt trong trận lượt về gặp Salzburg”.

Cựu cầu thủ Chelsea sử dụng ‘bùa may’ ở trận lượt về Europa League 251525
Tammy Abraham đeo mặt nạ ở buổi tập gần nhất của AS Roma. Ảnh: internet

May mắn cho Roma là Abraham đã có thể tập luyện bình thường và sẵn sàng đá chính. “Cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người. Tôi đang cảm thấy ổn”, cựu tiền đạo Chelsea viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh cầu thủ bóng đá đeo mặt nạ khi thi đấu dần trở nên quen thuộc. Chiếc mặt nạ không chỉ giúp họ bảo vệ vùng bị tổn thương trên gương mặt mà đôi khi còn ẩn chứa yếu tố may mắn. Nhiều cầu thủ đã chơi tốt lên kể từ khi ra sân với tấm mặt nạ, trong đó phải kể tới trường hợp của Victor Osimhen.

Sau khi bị vỡ xương hốc mắt, Osimhen trở lại thi đấu cho Napoli vào ngày 17/1/2022 với chiếc mặt nạ sợi carbon. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Nigeria chơi thăng hoa và “nổ súng” đều đặn. Tính riêng trong mùa giải này, tiền đạo 24 tuổi đã có 20 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 24 trận trên mọi đấu trường.

Tại World Cup 2022, có tới 4 cầu thủ đeo mặt nạ, bao gồm Son Heung-min (Hàn Quốc), Josko Gvardiol (Croatia), Ellyes Skhiri (Tunisia) và Alireza Beiranvand (Iran).

Rạng sáng 24/2, Tammy Abraham và các đồng đội sẽ gặp Salzburg ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2022/2023. Lượt đi trên đất Áo, đội bóng thủ đô Italy đã để thua sát nút 0-1 và cần nhiều nỗ lực cùng may mắn để có thể giành vé vào vòng trong.

Nguồn uy tín xác nhận, một ngôi sao Real Madrid giải nghệ vào cuối mùa

Man Utd có thể sở hữu 'kẻ đóng thế' Eriksen với mức giá cực kỳ 'hạt dẻ'

Màn trình diễn của Osimhen trong 3 tháng đầu khoác áo Napoli. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT