Quảng cáo

Dortmund chính thức chốt giá Jude Bellingham, Real Madrid có câu trả lời

Thứ năm, 23/02/2023 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, trước sự theo đuổi rất gắt gao từ Real Madrid dành cho tiền vệ Jude Bellingham, Dortmund đã đưa ra mức phí chuyển nhượng mong muốn. Real Madrid ngay sau đó đã có những hành động "đáp trả"

Real Madrid đã không có bất cứ sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua dù trải qua cơn bão chấn thương liên tiếp. BLĐ đội bóng hoàng gia muốn tất tay vào mùa hè để kích nổ những bom tấn về sân Bernabeu. 2 đến 3 mục tiêu đã được Los Blancos nhắm tới và họ đã bắt tay vào quá trình thương thảo.

Jude Bellingham được cho là mục tiêu thiết thực của Real Madrid vào lúc này. Với bối cảnh Toni Kroos và Modric nhiều khả năng sẽ ra đi mùa giải tới, Los Blancos rất cần sự bổ sung ở tuyến tiền vệ và Bellingham là cái tên hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của đội bóng hoàng gia tại Galaticos 3.0.

Dortmund chính thức chốt giá Jude Bellingham, Real Madrid có câu trả lời 251515
Bellingham là cái tên phù hợp với tuyến giữa của Real Madrid trong bối cảnh Kroos cùng Modric nhiều khả năng sẽ ra đi mùa tới

Real Madrid đã bắt đầu đàm phán với Dortmund về thương vụ này. Họ muốn trả 100 triệu Euro kèm theo tiền vệ Brahim Diaz để mong muốn Dortmund nhả người. Dù vậy ở thông tin mới nhất, đội bóng nước Đức đã không đồng ý về lời đề nghị này và đưa ra mong muốn của mình.

Theo David Orstein, Dortmund muốn 150 triệu Euro từ Real Madrid để có thể bán Bellingham. Dù vậy đây là mức giá vượt quá khả năng với đội bóng hoàng gia và CLB khẳng định sẽ không đáp ứng được số tiền này. Real Madrid muốn Bellingham nhưng chắc chắn sẽ không chi ra số tiền lớn như vậy.

Dortmund chính thức chốt giá Jude Bellingham, Real Madrid có câu trả lời 251516
Dortmund sẽ chỉ bán Bellingham nếu nhận đủ 150 triệu Euro và đương nhiên Real Madrid sẽ không chấp nhận yêu cầu này

Đây có thể sẽ là nút thắt của thương vụ này khi Dortmund tiếp tục hét giá con hàng của mình như thường lệ trong khi đó Real Madrid  không bất chấp để có bằng được Bellingham. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ chuyển hướng sang những cái tên khác hoặc có thể sẽ không mua tiền vệ ở mùa hè tới.

Dortmund chính thức chốt giá Jude Bellingham, Real Madrid có câu trả lời 251517
Từ bỏ Bellingham, nhiều khả năng Real Madrid sẽ tập trung vào 2 mục tiêu Mbappe cùng Haaland trong 2 mùa giải tới

Tuyến giữa và hàng công của Real Madrid lúc này là những vị trí cần bổ sung nhất. Với việc nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Bellingham, Real Madrid sẽ tập trung vào những cái tên khác như Mbappe, Haaland hay Vlahovic. Đây đều là những cái tên có khả năng ra đi trong 1-2 mùa giải tới và  Real Madrid sẽ không hề bị ép giá với tình cảnh của PSG, Man City, Juventus.

Mặc án trảm chờ sẵn, Neymar nói lời khó nghe với sếp lớn PSG

Sao Real Madrid bị phân biệt chủng tộc nặng nề tại La Liga

Bellingham cùng toàn đội Dortmund tập luyện trước trận đấu tại Bundesliga
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT