Quảng cáo

Mặc án trảm chờ sẵn, Neymar nói lời khó nghe với sếp lớn PSG

Thứ năm, 23/02/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp mới đây đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện căng thẳng giữa siêu sao Neymar và giám đốc thể thao Luis Campos của PSG.

Gần đây, Neymar trở thành tâm điểm phòng thay đồ PSG khi được cho là đã có những tranh cãi nảy lửa với giám đốc thể thao Luis Campos sau trận thua Monaco hôm 11/2.

Chính siêu sao người Brazil cũng thừa nhận điều này nhưng cho rằng đó là điều bình thường diễn ra ở mọi đội bóng. Quan trọng hơn, anh khẳng định đó chỉ là một cuộc tranh luận diễn ra trên cơ sở sự tôn trọng lẫn nhau.

neymar-campos-1676277256.jpg
Neymar đã có những tranh cãi với giám đốc thể thao PSG Luis Campos

Tuy nhiên, theo tờ Le Parisien, mọi chuyện phức tạp hơn rất nhiều. Cụ thể, kể từ khi được PSG bổ nhiệm vào đầu mùa giải 2022/23, Luis Campos được giao nhiệm vụ bán Neymar, và bản thân ông cũng ủng hộ quyết định này.

Neymar khi đó nhất quyết không chịu rời Paris trong khi Campos cũng chẳng thể tìm được đối tác chịu mua tiền đạo này, điều đó đồng nghĩa nhiệm vụ của ông đã thất bại. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu trở nên tiêu cực từ đây còn Campos thì vẫn luôn muốn đẩy Neymar đi sớm nhất có thể.

Mới đây nhất tờ báo Pháp đã tiết lộ những gì cầu thủ người Brazil đã nói với cấp trên trong cuộc tranh luận sau trận thua Monaco. Cụ thể, khi Campos chỉ trích Neymar cùng đồng đội vì màn trình diễn kém cỏi, số 10 đã đáp trả gay gắt: "Ông không có quyền nói gì với tôi hết, ông không phải huấn luyện viên của tôi.”

neymar-1677146294.jpg
Neymar không hề nể sợ Campos mà thậm chí còn có những lời lẽ khó nghe với cấp trên của mình

Gần đây, Neymar tiếp tục khiến Campos nóng mắt khi tổ chức sinh nhật thâu đêm ngay trước trận derby gặp Marseille. Sau đó anh tiếp tục bị bắt gặp đi đánh bài và dùng đồ ăn nhanh vào đêm muộn ngay sau trận thua Bayern Munich ở Cúp C1.

Điều này đi ngược lại với quy tắc về lối sống mà giám đốc người Bồ đã đề ra từ đầu mùa. Và theo Le Parisien, BLĐ đội bóng đã phát ngán với thái độ và hành vi của Neymar, đồng thời muốn bán anh ngay hè tới.

Thế nhưng mặc dù biết tương lai mình bị đe dọa nhưng ngôi sao người Brazil được cho là vẫn quyết bám trụ lại PSG bởi anh còn hợp đồng tới năm 2027.

Chốt gia nhập 'gã khổng lồ', Mbappe kéo thêm một siêu sao rời PSG?

Neymar phối hợp cùng đồng đội chọc thủng lưới Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT