Quảng cáo

HLV Xavi khẳng định sự 'vô đối' của Man United

Thứ năm, 23/02/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đại chiến với Man United tại Old Trafford, HLV Xavi đã cho rằng ông sắp phải tiếp tục đụng độ thử thách cực kỳ khó nhằn.

Trận đấu giữa Man United và Barcelona sẽ được diễn ra vào 3h rạng sáng ngày mai (23/02) và đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng từ phía cả hai đội. Trước khi diễn ra màn so tài này, HLV Xavi đã có cuộc họp báo trước trận và ông cũng đã khẳng định rằng Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay đang chơi rất hay cùng một hệ thống chiến thuật rõ ràng. 

Với việc cả hai đội hòa nhau 2-2 từ trận đấu lượt đi, kết quả này sẽ không có ý nghĩa quá nhiều bởi luật bàn thắng trên sân khách đã bị hủy bỏ. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn sẽ là đội nắm nhiều lợi thế hơn do được chơi trên sân nhà Old Trafford

HLV Xavi khẳng định sự 'vô đối' của Man United 251385
Xavi khẳng định sức mạnh to lớn của Man United. Ảnh: internet

HLV Xavi đã có cuộc phỏng vấn trước trận và ông cho rằng Man United ở thời điểm hiện tại là một Quỷ đỏ "mạnh nhất trong vài năm trở lại đây". Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói: "Chúng tôi cần phải chơi bóng với cá tính riêng cùng tâm lý vững chắc trước một đội rất mạnh như Manchester United. Chính vì thế nên việc có thể giành chiến thắng sẽ là một điều hoàn hảo."

"Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ cho trận đấu này. Tất cả các cầu thủ cũng đều muốn chơi bóng trong một môi trường và điều kiện như vậy nhưng tôi cũng nói với họ rằng hãy thật bình tĩnh và kiểm soát tốt cảm xúc của mình."

Khi được hỏi về thực lực hiện tại của CLB, HLV Xavi cũng đã cho biết rằng: "Chúng tôi đã chơi rất hay tại sân nhà ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên tôi không thể nói rằng Barca đã hoàn toàn trở lại, không phải lúc này. Ngày mai sẽ là một cơ hội tốt để chứng tỏ điều đó."

Hành quân tới Old Trafford, Xavi đã phải chịu tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng khi Pedri cùng Gavi không thể góp mặt vì lý do chấn thương cũng như thẻ phạt. Đây là một sự thiếu vắng rất lớn bởi hai cầu thủ này chính là hạt nhân trong lối chơi của Blaugrana. Rất may khi Busquets đã có thể trở lại và sẵn sàng ra sân cho trận đấu quan trọng này.

Trước thềm đại chiến, MU cử gần 10 'gián điệp' do thám Barca

Cựu sao Man City bày cách giúp Barca loại MU ở Cúp C2

Xavi lo lắng trước thềm đại chiến với Man United. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo