Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool chuẩn bị 'làm thầy' của Mbappe, Neymar, Messi

Thứ năm, 23/02/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ của PSG được cho là ngày càng tỏ ra chán nản với những gì mà Galtier đang làm tại đội bóng và họ cũng đang tích cực tìm kiếm HLV thay thế ông.

Nhìn vào chuỗi thành tích bất ổn của PSG thời gian gần đây, BLĐ của đội bóng càng gia tăng thêm những nghi ngờ về năng lực thực sự của chiến lược gia Galtier. Không những không thể giúp PSG tiếp tục thống trị Ligue 1 như mọi năm, Galtier còn chẳng thể hiện được nhiều khi đại diện nước Pháp thi đấu tại Champions League và minh chứng rõ nhất là thất bại 0-1 trước Bayern Munich dù được chơi trên sân nhà.

Trước tình cảnh đó, BLĐ đội bóng đã lên danh sách những HLV tiềm năng có thể thay thế người đương nhiệm và huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard cũng là người có tên trong danh sách đó. Khá bất ngờ khi chiến lược gia trẻ tuổi của xứ sở sương mù chưa thực sự có quá nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp cầm quân, chưa kể tới việc cựu tiền vệ của Liverpool cũng chưa bao giờ được thử sức tại các đội bóng có tầm cỡ như PSG.

Huyền thoại Liverpool chuẩn bị 'làm thầy' của Mbappe, Neymar, Messi 251222
Gerrard đứng trước cơ hội trở thành HLV của PSG. Ảnh: internet

Nếu như điều này thực sự xảy ra, Gerrard sẽ đứng trước cơ hội lãnh đạo những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới như Neymar, Mbappe hay Messi. Đây thực sự là một bước nhảy vọt trong sự nghiệp cầm quân non trẻ của vị HLV này. Theo tờ Sport Bild của Đức, Gerrard cũng đang theo dõi rất sát sao diễn biến của mọi thông tin liên quan tới PSG vào thời điểm hiện tại.

Dù vậy, Galtier cũng vẫn đang tại vị và chưa có dấu hiệu rõ ràng nào về việc ông sẽ sớm bị thay thế trong thời gian tới, đặc biệt là khi PSG vẫn còn đang chinh chiến tại đấu trường Champions League và sắp sửa có màn đụng độ quan trọng với Bayern ở trận đấu lượt về giữa hai đội. Tuy nhiên, nếu Les Parisiens không thể vượt qua Hùm xám thì mọi chuyện có thể sẽ chuyển biến rất nhanh chóng, đặc biệt là tương lai của Galtier tại đội bóng. Nếu phỏng đoán trên trở thành sự thật, PSG sẽ buộc phải đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm HLV mới bởi với một đội hình toàn sao ở mọi tuyến, vấn đề chắc chắn không nằm ở chất lượng nhân sự mà chính là do tài cầm quân của người đang ngồi trên băng ghế huấn luyện.

Messi tái ngộ với đồng đội cũ tại Barcelona

'Messi là thất bại của PSG'

Galtier nói về màn tái đấu với Bayern Munich sắp tới. (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT