Quảng cáo

Van Persie trở về Man United để làm điều đặc biệt

Thứ năm, 23/02/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo người Hà Lan tới sân tập Carrington với mục đích phỏng vấn HLV Erik ten Hag.

Sáng ngày 22/2, Robin van Persie đại diện đài BT Sport tiến hành cuộc phỏng vấn độc quyền với HLV Ten Hag. Đồng thời, cựu sao Hà Lan tranh thủ thời gian gặp mặt các cầu thủ và ban huấn luyện Man United.

Ngoài ra, Van Persie cũng góp mặt ở buổi họp báo trước trận lượt về gặp Barcelona. Đồng hành với “vua một chạm” là Kees Vos, người đại diện của cả Van Persie lẫn Erik ten Hag.

Cựu tiền đạo một thời được các cầu thủ MU chào đón nồng hậu. Trong đội hình “Quỷ đỏ” lúc này, có 4 cầu thủ từng là đồng đội của Van Persie, bao gồm David de Gea, Luke Shaw (Man United) và Wout Weghorst, Tyrell Malacia (Feyenoord).

Van Persie trở về Man United để làm điều đặc biệt 251150
Van Persie niềm nở bắt tay các cầu thủ Man United. Ảnh: internet

Tháng 12 năm ngoái, Van Persie dành tới một tuần ở Carrington. Truyền thông Anh bắt gặp cựu cầu thủ sinh năm 1983 ăn tối cùng Ten Hag và người đại diện Kees Vos tại nhà hàng Trung Quốc, nằm ở trung tâm thành phố Manchester.

Giới thạo tin cho biết Van Persie đã từ chối lời mời gia nhập đội ngũ huấn luyện MU từ Ten Hag. Trên sóng podcast “Life After Football”, cựu tiền đạo Man United giải thích cho quyết định của mình rằng anh muốn dành nhiều thời gian bên gia đình.

“Tôi muốn bù đắp cho gia đình sau quãng thời gian xa cách để theo đuổi sự nghiệp cầu thủ. Các con tôi đều đã tìm thấy đam mê. Còn vợ tôi đang phát triển dự án cá nhân. Tôi muốn đồng hành cùng họ”, Van Persie nhấn mạnh.

Trước Van Persie, Rio Ferdinand cũng tới sân tập Man United để phỏng vấn Bruno Fernandes. Sau buổi làm việc và quan sát “Quỷ đỏ” luyện tập, Ferdinand thừa nhận rằng anh ấn tượng với cách Erik ten Hag thổi luồng gió mới vào CLB.

“Không khí ở Carrington và Old Trafford đã xoay chuyển đáng kể. Quán cà phê thay đổi, thức ăn ở canteen cũng mới lạ. Mọi thứ đang diễn ra tích cực hơn. Tôi cảm nhận có sự tự tin ở Man United vào thời điểm này”, Ferdinand chia sẻ.

Rạng sáng ngày 24/2, Man United tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng loại trực tiếp Europa League. Ở lượt đi, “Quỷ đỏ” cầm hòa đại diện La Liga với tỷ số 2-2 với pha lập công của Rashford và pha đá phản lưới nhà của Kounde.

Pha đánh đầu ngoạn mục của Van Persie tại World Cup 2014. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT