Quảng cáo

Ronaldo 'khá bảnh' trong trang phục truyền thống của Ả Rập

Thứ năm, 23/02/2023 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ronaldo đã được mời tham dự lễ kỉ niệm nhân ngày thành lập của Ả Rập và mặc trang phục truyền thống tại nơi đây.

Ronaldo mới đây đã được mời tham dự lễ kỉ niệm ngày thành lập của đất nước Ả Rập. Đây là một ngày kỉ niệm quan trọng của con người nơi đây với đặc trưng là những bộ trang phục mang nhiều màu sắc, thể hiện văn hóa của quốc gia vùng Trung Đông. Ronaldo cũng được khoác lên mình tấm áo "hoàng bào" đại diện và lộ diện trên truyền thông với vẻ ngoài cực kỳ điển trai, phong độ. Ở tuổi 38, CR7 vẫn cho thấy vì sao lối sống của anh được rất nhiều sự ngưỡng mộ của những ngôi sao trẻ trên thế giới như Mbappe, Haaland nhờ khả năng giữ thể trạng và vẫn còn đủ sức chinh chiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Ronaldo 'khá bảnh' trong trang phục truyền thống của Ả Rập 251281
Ronaldo trong những trang phục truyền thống của Ả Rập. Ảnh: The Sun

Kể từ khi chuyển tới Al-Nassr, Ronaldo đã gây ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở trong và ngoài sân cỏ. Sau những màn thể hiện khá tốt khi thi đấu cho đội bóng Ả Rập với 5 bàn thắng ghi được, CR7 đã dần ghi dấu cho sự tác động của anh lên lối chơi chung và kết quả của toàn đội. Ngoài ra, siêu sao người Bồ còn trở thành hình mẫu lý tưởng để các cầu thủ tại nơi đây học tập về sự chuyên nghiệp ở mọi lúc mọi nơi. GOAT của nền bóng đá thế giới đã thực sự thay đổi rất nhiều thứ kể từ khi anh đặt chân tới miền đất Trung Đông xa xôi này.

Ronaldo 'khá bảnh' trong trang phục truyền thống của Ả Rập 251291
Tầm ảnh hưởng cả trong và ngoài sân cỏ của siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Với tầm ảnh hưởng rất lớn đó, không bất ngờ khi Ronaldo tiếp tục là tâm điểm của truyền thông dù anh chỉ thi đấu cho một đội bóng không mấy tên tuổi và cũng không được quá nhiều người biết đến. Hiệu ứng CR7" cũng giúp cho Al-Nassr bắt đầu được biết đến nhiều hơn và điều dễ nhận thấy chính là lượng tương tác trên các nền tảng MXH của CLB này cũng tăng vọt kể từ khi siêu sao 38 tuổi xuất hiện.

Al-Nassr rất vui mừng khi chiêu mộ thành công Ronaldo và rõ ràng việc anh thi đấu và tham gia những hoạt động xã hội như vậy sẽ giúp cho CLB này cũng như đất nước Ả Rập có được nhiều sự chú ý hơn đến từ bạn bè trong và ngoài khu vực.

Al Nassr chốt chiêu mộ cận vệ của Messi về phục vụ Ronaldo

Chi mức lương khủng, Al Nassr dành tặng Ronaldo 'đối tác trong mơ'?

CR7 là người đội trưởng vĩ đại của Bồ Đào Nha. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT