Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/2: Đón chào Sir Alex trở lại, Rashford chốt xong tương lai?

Thứ năm, 23/02/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex trở lại Old Trafford với cương vị đặc biệt hay Rashford chốt xong tương lai là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 23/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/2

Sir Alex Ferguson ngỏ ý trở lại MU với cương vị đặc biệt

Theo tờ Independent tiết lộ thì mới đây, Sir Alex Ferguson đã có cuộc ăn tối bí mật với HLV Erik ten Hag. Được biết, cựu thuyền trưởng huyền thoại của Man United đã góp ý cho nhà cầm quân người Hà Lan về một số vấn đề trước thềm tái đấu Barcelona.

Chuyển nhượng MU 23/2: Đón chào Sir Alex trở lại, Rashford chốt xong tương lai 251273
Sir Alex Ferguson thể hiện rất rõ tình yêu của mình với Man United dù cho đã ngoài 80 tuổi. Ảnh: internet

Song song với đó, ngài "máy sấy tóc" cũng bày tỏ nguyện vọng được trở thành cố vấn không chính thức của Erik ten Hag với mục đích là góp phần trong công cuộc hồi sinh Quỷ đỏ.

Rashford muốn ở lại Manchester United

Trên CaughtOffSide, nhà báo Ben Jacobs mới đây đã bất ngờ tiết lộ về quyết định tương lai của Marcus Rashford trong bối cảnh anh và Man United chỉ còn chưa đầy 18 tháng hợp đồng.

Chuyển nhượng MU 23/2: Đón chào Sir Alex trở lại, Rashford chốt xong tương lai 251274
Rashford đang có mùa giải đỉnh nhất sự nghiệp của mình với 24 bàn thắng và hứa hẹn sẽ còn lập công nhiều hơn nữa. Ảnh: internet

Theo đó, tiền đạo 25 tuổi được cho là sẽ tiếp tục ở lại và cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford bất chấp những lời đề nghị "béo bở" từ PSG hay Real Madrid. Song song với đó, phía Quỷ đỏ cũng tỏ ra đầy tự tin sẽ sớm ký kết một giao kèo mới với Rashford.

MU muốn bộ đôi ngôi sao của Leicester City

MU hiện đang quan tâm tới tương lai của bộ đôi cầu thủ James Maddison và Youri Tielemans của Leicester City. Được biết, Maddison còn thời hạn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024 còn Quỷ đỏ có thể chiêu mộ Tielemans vào mùa Hè năm nay theo dạng CNTD.

Nabil Fekir bất ngờ vào tầm ngắm của MU

Theo Fichajes, Manchester United đang cạnh tranh với Newcastle và Leicester City trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ tấn công Nabil Fekir của Real Betis. Fekir đã có 137 lần ra sân cho đội bóng xứ Andalucia kể từ khi chuyển đến từ Lyon vào mùa hè năm 2019. Tiền vệ người Pháp ghi dấu ấn với 28 bàn thắng cùng 26 đường kiến ​​tạo.

MU chấp nhận chi 80 triệu Euro cho người cũ của Chelsea

MU được cho là đã đồng ý với mức giá 80 triệu Euro mà AS Roma yêu cầu để sở hữu Tammy Abraham vào Hè 2023. Trung phong người Anh chơi ấn tượng sau khi rời Chelsea nhưng việc mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho đang khiến Abraham gặp nhiều khó khăn ở mùa này.

MU chính thức ngã giá chào bán Rashford cho PSG, Real Madrid

Thua đau Real, Liverpool muốn thay thế Klopp bằng cái tên 'trẻ măng'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT