Quảng cáo

Thua đau Real, Liverpool muốn thay thế Klopp bằng cái tên 'trẻ măng'

Thứ năm, 23/02/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 5-2 ngay tại chính sân nhà Anfield, BLĐ Liverpool đã cho thấy những dấu hiệu hết kiên nhẫn với Jurgen Klopp.

Tiếp đón Real Madrid ngay trên sân Anfield, Liverpool được kỳ vọng là sẽ gây ra không ít khó dễ cho Ancelotti và các học trò. Và quả thực The Kop đã làm được điều đó trong 14 phút đầu trận với 2 pha lập công của Nunez và Salah.

Tuy nhiên, "spotlight" trong thời gian còn lại của trận đấu đã bị những Vinicius hay Benzema chiếm trọn. Để rồi sau 90 phút thi đấu chính thức, Liverpool ngậm ngùi nhận trận thua 2-5 tại chính "hang ổ" của mình.

Thua đau Real, Liverpool muốn thay thế Klopp bằng cái tên 'trẻ măng' 251254
Thua Real không phải là điều bất ngờ nhưng vấn đề nằm ở việc Liverpool để cho đối thủ "nã" tới 5 bàn thắng vào lưới. Ảnh: internet

Trên thực tế, trong một mùa giải mà chính đội chủ sân Anfield cũng đang thi đấu phập phù thì để thua nhà ĐKVĐ Champions League không phải là điều nằm ngoài dự đoán. Tuy nhiên, việc thảm bại với tỉ số đậm đà là điều khá bất ngờ kể cả với chính BLĐ Liverpool.

Theo tờ CaughtOffSide tiết lộ mới đây thì trận thua Real Madrid đang khiến giới thượng tầng của Liverpool "sôi máu" hơn bao giờ hết. Song song với đó, niềm tin của họ đặt vào Jurgen Klopp đã dần lung lay khi mà mọi thứ đang dần nằm ngoài sự kiểm soát của nhà cầm quân người Đức.

Chính vì vậy mà một cái tên rất bất ngờ đã được Liverpool liên hệ vừa mới đây và đó là Julian Nagelsmann, thuyền trưởng đương nhiệm của Bayern Munich. Dù chưa hồi đáp lại The Kop nhưng rõ ràng là nhà cầm quân đồng hương với Klopp có lí do để rời Alianz Arena.

Thua đau Real, Liverpool muốn thay thế Klopp bằng cái tên 'trẻ măng' 251255
Trong trường hợp xấu nhất, Liverpool sẽ buộc HLV Jurgen Klopp từ chức để bảo toàn danh dự cho người đã vực dậy đội bóng suốt những năm qua. Ảnh: internet

Cụ thể thì ông Nagelsmann đã cầm Hùm Xám được 2 năm và không phải ai cũng thực sự cảm thấy chiến lược gia mới chỉ 35 tuổi này xứng đáng với vị trí hiện tại. Mọi chuyện càng tệ hơn ở mùa giải năm nay khi mà Bayern đang ngày càng đánh mất vị thế của mình tại Bundesliga.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann vẫn đang đứng đầu trên BXH giải VĐQG Đức. Tuy nhiên, Dortmund và Union Berlin đã san bằng điểm số với họ và chỉ chịu đứng thứ 2 và thứ 3 do thua về hiệu số phụ. Chính vì vậy mà không ngoại trừ khả năng, Bayern rất có thể sẽ đánh mất mạch thống trị giải quốc nội của mình ở mùa này.

Thua đau Real, Liverpool muốn thay thế Klopp bằng cái tên 'trẻ măng' 251256
Julian Nagelsmann bị cho là quá trẻ tuổi để có thể duy trì sức mạnh cho một CLB lâu đời và giàu truyền thống như Bayern Munich. Ảnh: internet

Quay trở lại với HLV Jurgen Klopp thì ông vẫn đặt mục tiêu số 1 là gắn bó với Liverpool. Sau gần 8 năm gắn bó thì các CĐV của đội bóng này cũng dành rất nhiều tình cảm cho chiến lược gia người Đức. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Dortmund cần sớm ổn định lại phong độ đội bóng nếu như vẫn còn muốn tiếp tục tại vị ở Anfield.

Real Madrid ngược dòng kinh điển trước Liverpool ngay tại 'thánh địa Anfield'

Lộ diện cái tên khiến Chelsea có thể sa thải Graham Potter

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT